Bất động sản tỉnh vẫn hút khách

Trong bối cảnh thị trường chung trầm lắng, bất động sản khu vực ven đô, tỉnh lị vẫn thu hút được sự quan tâm, đặc biệt từ nhà đầu tư Hà Nội, qua đó giữ vai trò “hoạt náo viên” cho thị trường địa ốc.

Xem thêm
Xem thêm Bắc Giang sắp xuất hiện phố đi bộ quốc tế

Bắc Giang - quy hoạch 6400ha khu công nghiệp tầm nhìn 2021- 2030

26.07.2021
Xem thêm Hải Phát Invest đề xuất đầu tư 4 dự án lớn ở Điện Biên

4 dự án nằm trong tổng thể quy hoạch các dự án nâng cấp mở rộng cảng hàng không Điện Biên và dự án trung tâm hành chính chính trị Điện Biên.

08.07.2021
Xem thêm La Emera Hạ Long – Dấu ấn hội họa Pháp giữa lòng di sản

Sau thời gian nghiên cứu và chuẩn bị kỹ lưỡng, Hải Phát Land (Công ty con trong hệ thống Hải Phát) đã chính thức ra mắt dự án La Emera Hạ Long. Dự án lập tức thu hút sự chú ý lớn của thị trường bởi tọa độ đẹp cùng những dấu ấn riêng biệt giữa lòng di sản thiên nhiên thế giới.

17.05.2021
Xem thêm Doanh nghiệp địa ốc định vị tệp khách vùng ven

Đầu tư “ăn theo” hạ tầng, tạo lập quỹ đất lớn để phát triển các mô hình đại dự án nằm ngoài trung tâm… là chiến lược đang được nhiều doanh nghiệp địa ốc áp dụng và mỗi doanh nghiệp hướng đến tệp khách hàng riêng.

11.05.2021
Xem thêm HP Galaxy Cao Bằng khuấy động thị trường Bất động sản Cao Bằng

HP Galaxy Cao Bằng - Dự án được mong chờ nhất tại trung tâm của trung tâm mới Cao Bằng đã chính thức được giới thiệu và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng tham dự.

24.04.2021
Xem thêm HP Galaxy Cao Bằng kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng cư dân tri thức

Hội tụ ưu điểm vượt trội cùng nhiều tiềm năng đắt giá, HP Galaxy Cao Bằng chính là một thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện ích dành cho cộng đồng cư dân tri thức, biết cách tận hưởng và khắt khe trong chọn lựa tổ ấm.

20.04.2021
Xem thêm Tập đoàn Hải Phát và chiến lược phát triển các dự án Bất động sản vùng Đông Bắc Bộ

Tập đoàn Hải Phát đang dần mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường bất động sản vùng Đông Bắc Bộ với các dự án quy mô ở Bắc Giang, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Cao Bằng,...sẵn sàng phục vụ cho mục tiêu hiện thực hóa tầm nhìn trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam.

14.04.2021