TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TEA & TALK: GẮN KẾT CHIẾN LƯỢC - MỞ LỐI THỊ TRƯỜNG BĐS NĂM 2026.

Chia sẻ

Sáng ngày 17/12/2025, tại trụ sở Tập đoàn Hải Phát đã diễn ra chương trình Tea & Talk với chủ đề Gắn kết chiến lược - mở lối thị thường năm 2026. Sự kiện được tổ chức với mục tiêu cập nhật định hướng phát triển của Hải Phát giai đoạn 2026, đồng thời giới thiệu các dự án trọng điểm đã, đang và sẽ triển khai, qua đó củng cố niềm tin, tăng cường kết nối và mở rộng cơ hội hợp tác bền vững cùng hệ thống đại lý phân phối bất động sản.

Các đại biểu tham dự chương trình Tea&Talk chụp ảnh lưu niệm

Chia sẻ chiến lược - Đồng hành phát triển

Tại chương trình, Ông Bạch Minh Đức - Giám đốc Ban Kinh doanh Tập đoàn Hải Phát đã chia sẻ về chiến lược phát triển của Tập đoàn Hải Phát trong giai đoạn tới, trong đó nhấn mạnh định hướng tập trung vào các dự án có pháp lý minh bạch, tiến độ đảm bảo, sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực của thị trường và gia tăng giá trị bền vững cho khách hàng cũng như đối tác phân phối.

Ông Bạch Minh Đức - Giám Đốc Ban Kinh doanh Tập đoàn Hải Phát (ngồi ngoài cùng bên phải, hàng trên) chia sẻ tại Sự kiện

Bên cạnh đó, Hải Phát cũng giới thiệu tổng quan danh mục các dự án trọng điểm đang triển khai và kế hoạch phát triển các dự án mới trong thời gian tới, mở ra nhiều dư địa hợp tác cho các đại lý trong giai đoạn phục hồi và tăng trưởng của thị trường bất động sản.

Ông Nguyễn Văn Linh - Phó TGĐ Công ty cổ phần Tập đoàn Hải Phát Land (ngồi ngoài ngoài cùng bên phải)  chia sẻ về các dự án Tập đoàn Hải Phát đang triển khai

Tại sự kiện, Bà Hoàng Thị Phương - Giám đốc Marketing Tập đoàn Hải Phát đã chia sẻ định hướng chiến lược Marketing trong giai đoạn tới, tập trung tái định vị thương hiệu theo hướng minh bạch, chuyên nghiệp và bền vững. Chiến lược này nhấn mạnh việc đẩy mạnh truyền thông giá trị thực của sản phẩm, tăng cường ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số trong hoạt động Marketing. Đồng thời, Hải Phát sẽ chuẩn hóa các công cụ truyền thông, triển khai các chiến dịch đồng bộ nhằm hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động bán hàng và hệ thống đại lý phân phối.

Bà Hoàng Thị Phương - Giám đốc MKT Tập đoàn Hải Phát chia sẻ tại sự kiện

Lắng nghe để hoàn thiện cơ chế hợp tác

Điểm nhấn của chương trình Tea & Talk chính là không gian trao đổi cởi mở, gần gũi và thẳng thắn giữa Tập đoàn Hải Phát và các đại lý, đối tác. Tại đây, nhiều ý kiến, đề xuất, chia sẻ thực tiễn từ thị trường đã được các đại lý đóng góp, xoay quanh cơ chế bán hàng, chính sách hỗ trợ, truyền thông - marketing và định hướng sản phẩm.

Các đại biểu chia sẻ tại sự kiện

Đại diện Hải Phát cho biết, việc lắng nghe và đồng hành cùng đại lý là một trong những yếu tố then chốt giúp Tập đoàn không ngừng hoàn thiện mô hình hợp tác, hướng tới mục tiêu đôi bên cùng phát triển, cùng tạo giá trị bền vững.

Khẳng định cam kết đồng hành lâu dài

Chương trình Tea & Talk khép lại trong không khí thân mật, tích cực và giàu tính kết nối. Sự kiện không chỉ thể hiện cam kết đồng hành lâu dài của Hải Phát với hệ thống đại lý, mà còn khẳng định quyết tâm của Tập đoàn trong việc chủ động thích ứng, nâng cao năng lực cạnh tranh và sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới của thị trường bất động sản.

Toàn cảnh sự kiện

Với định hướng rõ ràng và chiến lược hợp tác linh hoạt, Hải Phát kỳ vọng tiếp tục là đối tác tin cậy, cùng các đại lý và đối tác nắm bắt cơ hội, tạo dựng những dấu ấn mới trong hành trình phát triển thời gian tới.

Tin liên quan

Xem thêm Hải Phát xây dựng khu đô thị kiểu mẫu đáng sống bậc nhất tại Cao Bằng

Sáng Ngày 29/11/2025, tại công trường dự án HP Galaxy Cao Bằng, Tập đoàn Hải Phát đã đồng thời tổ chức Lễ khởi công phân khu cao tầng và bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất phân khu thấp tầng cho khách hàng.

Xem thêm Tập đoàn Hải Phát đạt Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia 2025

Sáng ngày 1/11/2025, lễ trao giải Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ XI đã long trọng diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh. Chương trình do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á và Viện Khảo sát, Đánh giá Chỉ số Cạnh tranh tổ chức, nhằm hưởng ứng Chỉ thị 28/CT-TTg của Chính phủ về “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đây là sự kiện uy tín thường niên, tôn vinh những thương hiệu, doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ và doanh nhân tiêu biểu trên cả nước, ghi nhận đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TRI ÂN PHÁI ĐẸP NHÂN NGÀY 20/10 – HÀNH TRÌNH GẮN KẾT VÀ LAN TỎA YÊU THƯƠNG TẠI WYNDHAM THANH THỦY, PHÚ THỌ

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, với mong muốn tri ân và tôn vinh những đóng góp to lớn của tập thể nữ cán bộ, nhân viên trong toàn hệ thống, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức chuyến du lịch 2 ngày tại Khu nghỉ dưỡng Wyndham Thanh Thủy - Phú Thọ. Đây không chỉ là món quà ý nghĩa dành tặng “một nửa yêu thương” mà còn là hành trình gắn kết, lan tỏa tinh thần đoàn kết và sẻ chia trong đại gia đình Hải Phát.