Tập đoàn Hải Phát phát động nhiều hoạt động thiết thực chào mừng sinh nhật tuổi 18

Chia sẻ

Nhân kỷ niệm 18 năm ngày thành lập Tập đoàn Hải Phát (15/12/2003 – 15/12/2021) nhiều hoạt động truyền cảm hứng đã được phát động với nhiều thông điệp ý nghĩa về phát triển bền vững.

Hoạt động trồng cây “Kiến tạo cộng đồng xanh”

Với mong muốn nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường và gìn giữ không gian sống lý tưởng bằng những hoạt động thiết thực như trồng cây xanh tại các dự án. Đồng thời hy vọng qua hoạt động trồng cây “Kiến tạo cộng đồng xanh” có thể nâng cao trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc giữ gìn môi trường nói chung và cảnh quan dự án nói riêng, để mang đến cho cộng đồng cư dân Hải Phát một không gian sống xanh – sạch – đẹp.

Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Ươm mầm Hải Phát – Kiến tạo tương lai”

Nhằm khơi dậy niềm tự hào cho những thế hệ mầm non – con em của CBNV Hải Phát về  nơi mà các bậc cha mẹ và người thân đang công tác, đồng thời xây dựng một đại gia đình Hải Phát đoàn kết, phát triển, bồi đắp tình yêu về Hải Phát cho những thế hệ tương lai.

Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Ươm mầm Hải Phát – Kiến tạo tương lai” sẽ là sân chơi bổ ích, là cầu nối để các bạn nhỏ hiểu hơn về nơi mà cha mẹ mình đang làm việc, về giá trị mà cha mẹ mình đang từng ngày tạo dựng, từ đó khơi dậy các em sự thấu hiểu, sự gắn kết, niềm tự hào và thông qua những bức tranh các em đã góp phần truyền tải những thông điệp có ý nghĩa về cuộc sống, môi trường, tình yêu quê hương đất nước.

Cuộc thi Tìm hiểu về Chuyển đổi số tại Hải Phát

Cuộc thi được phát động giữa thời điểm Hải Phát bước những bước đầu tiên vào tiến trình chuyển đổi số, cuộc thi nhằm thể hiện sự đột phá trong tư duy quản trị doanh nghiệp và sự thích nghi của Hải Phát trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát. Cuộc thi được tổ chức trực tuyến thông qua các ứng dụng online, vừa mang đậm yếu tố công nghệ, vừa phù hợp với điều kiện làm việc bình thường mới.

Với mong muốn thông qua cuộc thi, mỗi CBNV bằng trí tuệ và kiến thức của mình về chuyển đổi số sẽ góp phần đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số tại Công ty, tích cực ứng dụng số hóa vào công việc một cách triệt để và hiệu quả.

Cuộc thi sẽ được xem là diễn đàn chính thức để mỗi CBNV Hải Phát cùng thảo luận, trao đổi, trau dồi thêm kiến thức về chuyển đổi số cũng như thể hiện sự hiểu biết của mình về chuyển đổi số để xây dựng chiến lược chuyển đổi số một cách đồng bộ toàn diện, góp phần mang lại hiệu quả tối ưu trong công việc.

Tuổi 18 đột phá tư duy để vươn tầm cao mới

Không chỉ tổ chức chuỗi hoạt động với nhiều thông điệp ý nghĩa về phát triển doanh nghiệp bền vững, phát triển cộng đồng bền vững để xây dựng những giá trị cho doanh nghiệp, đối với Hải Phát, phát triển bền vững còn đóng vai trò quan trọng dẫn dắt DN thích ứng và phục hồi khi đối mặt với khủng hoảng. Do đó, để thực hiện phát triển bền vững hiệu quả thì việc tăng tốc độ chuyển đổi số và thay đổi phương thức vận hành phù hợp xu thế chung là giải pháp để thích nghi và phục hồi của doanh nghiệp bất động sản như Hải Phát.

Hướng đến kỷ niệm 18 năm thành lập Tập đoàn, trong thời gian qua Hải Phát đã thực hiện tái cấu trúc doanh nghiệp, áp dụng chữ ký số, xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp trên nền tảng Cloud (điện toán đám mây) giúp tối ưu hóa quy trình làm việc và quản lý công việc hiệu quả góp phần xây dựng doanh nghiệp phát triển phù hợp với xu thế quản trị tương lai.

Đón tuổi 18 giữa thời điểm dịch Covid-19 vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp, nhưng bằng niềm tin và sự kiên định của mình những con người Hải Phát luôn nhìn nhận một cách tích cực về đại dịch và coi đó là “cú huých” để Hải Phát thay đổi tư duy, có sự chuẩn bị và đầu tư, tập trung nhiều hơn cho nguồn lực, cho việc thiết lập khung quản trị rủi ro, tạo nên liều “vắc-xin” phòng ngừa hữu hiệu cho doanh nghiệp góp phần đưa Hải Phát vươn lên tầm cao mới.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2024

Ngày 26/4/2024 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có các thành viên HĐQT, Ban kiểm soát, Ban Tổng Giám đốc và các Cổ đông của Công ty.

Xem thêm CỔ PHIẾU HPX CHÍNH THỨC GIAO DỊCH TRỞ LẠI TRÊN SÀN CHỨNG KHOÁN

Sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh đã có thông báo chính thức về việc đưa cổ phiếu HPX ra khỏi diện đình chỉ giao dịch và giao dịch trở lại toàn thời gian theo quy định kể từ ngày 20/03/2024.