Tập đoàn Hải Phát kỷ niệm 18 tuổi: Ấm cúng và đầy cảm xúc

Chia sẻ

Ấm cúng, sẻ chia và đầy cảm xúc là những gì mà chương trình kỷ niệm 18 năm thành lập Tập đoàn Hải Phát (15/12/2003 – 15/12/2021) đã mang đến cho Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV trong Tập đoàn. Chương trình diễn ra tại trụ sở chính của Tập đoàn.

Với chủ đề “Đột phá tư duy – Nâng tầm giá trị”, Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV Tập đoàn Hải Phát muốn truyền tải thông điệp rằng: Tập đoàn Hải Phát đang bước vào một hành trình mới, với những mục tiêu mới, thách thức mới và cơ hội mới. Sự thay đổi trong tư duy quản trị và từng bước số hóa các quy trình đã giúp Hải Phát nhìn nhận một cách tích cực về đại dịch và coi đó là “cú huých” để Hải Phát thay đổi tư duy, có sự chuẩn bị và đầu tư, tập trung nhiều hơn cho nguồn lực, cho việc thiết lập khung quản trị rủi ro, tạo nên liều “vắc-xin” phòng ngừa hữu hiệu cho doanh nghiệp góp phần đưa Hải Phát vươn lên tầm cao mới.

Phát biểu tại sự kiện, Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải chia sẻ: “Mốc 18 năm mà chúng ta đang kỷ niệm hôm nay sẽ tiếp sức cho những chặng đường mới nhiều thành tựu hơn trong tương lai. Đại dịch đã làm chúng ta chậm lại, nhưng đó là điều tất yếu để chúng ta thay đổi tư duy, thích nghi với thời cuộc. Tôi tin tưởng rằng sự đồng lòng, hợp sức của toàn thể CBNV Hải Phát sẽ giúp chúng ta làm nên kỳ tích của thương hiệu Hải Phát trong tương lai không xa.”

Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải phát biểu tại chương trình kỷ niệm 18 năm thành lập Tập đoàn Hải Phát.

Cũng trong tháng qua, hướng đến kỷ niệm 18 năm ngày thành lập Tập đoàn Hải Phát nhiều hoạt động truyền cảm hứng đã được phát động với thông điệp về phát triển bền vững, phát triển cộng đồng bền vững để xây dựng những giá trị cho doanh nghiệp như:  Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Ươm mầm Hải Phát – Kiến tạo tương lai”, Cuộc thi tìm hiểu về chuyển đổi số tại Hải Phát và hoạt động trồng cây “Kiến tạo cộng đồng xanh” tại dự án.

Tại sự kiện, các Tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong các hoạt động, cuộc thi chào mừng kỷ niệm 18 năm thành lập Tập đoàn đã được Ban Lãnh đạo vinh danh và chúc mừng.

Chủ tịch Đỗ Quý Hải và Tổng Giám đốc Đoàn Hòa Thuận trao giải cho Tập thể/cá nhân có thành tích tốt trong các hoạt động phong trào.
Phó Tổng Giám đốc Đinh Thế Quỳnh trao giải cho CBNV có thành tích trong cuộc thi tìm hiểu về Chuyển đổi số.
Đại diện Tập đoàn Hải Phát tặng cây cho cư dân dự án Roman Plaza.
Các tác phẩm đạt giải Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi "Ươm mầm Hải Phát - Kiến tạo tương lai".

Chuỗi hoạt động kỷ niệm 18 năm thành lập Tập đoàn Hải Phát mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp về xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững, xây dựng cộng đồng bền vững góp phần tạo dựng giá trị cho doanh nghiệp và xây dựng cuộc sống Xanh - Sạch _ Đẹp.

Gần hai thập kỷ trên hành trình kiến tạo, những con người Hải Phát luôn thấm nhuần tư tưởng của người đứng đầu: “Một doanh thành công ngoài những giá trị về thương mại, doanh nghiệp cần phải gắn kết được với cộng đồng, xã hội. Khi trình độ nhận thức của người tiêu dùng ngày càng cao, doanh nghiệp nào ý thức được trách nhiệm xã hội của mình, hiện thực hóa nó một cách hiệu quả, doanh nghiệp đó sẽ nhận thêm nhiều giá trị trong tài sản thương hiệu” – Chủ tịch Đỗ Quý Hải.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2024

Ngày 26/4/2024 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có các thành viên HĐQT, Ban kiểm soát, Ban Tổng Giám đốc và các Cổ đông của Công ty.

Xem thêm CỔ PHIẾU HPX CHÍNH THỨC GIAO DỊCH TRỞ LẠI TRÊN SÀN CHỨNG KHOÁN

Sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh đã có thông báo chính thức về việc đưa cổ phiếu HPX ra khỏi diện đình chỉ giao dịch và giao dịch trở lại toàn thời gian theo quy định kể từ ngày 20/03/2024.