Hải Phát Invest long trọng tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập

Chia sẻ

Sáng ngày 15/12/2023 Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Kỷ niệm 20 năm thành lập. Sự kiện không chỉ đánh dấu chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của Hải Phát mà còn là lời tri ân của Ban lãnh đạo công ty tới toàn thể cán bộ, công nhân viên đã làm việc, cống hiến, vì sự lớn mạnh của công ty trong suốt những năm qua.

Đến dự Lễ kỷ niệm có sự hiện diện của toàn thể Ban lãnh đạo Công ty, đại biểu khách mời, đại diện Lãnh đạo các Công ty thành viên trong hệ thống Hải Phát cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty.

Trong không khí trang trọng và đầm ấm của buổi lễ Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty đã chia sẻ những dấu mốc quan trọng của Công ty từ ngày thành lập đến nay, định hướng của công ty trong thời gian tới đồng thời gửi lời cảm ơn trân thành tới toàn thể cán bộ nhân viên những người đã đồng hành, cống hiến, sẵn sàng chia sẻ khó khăn thử thách tất cả vì sự phát triển của Công ty.

Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Đoàn Hòa Thuận - Tổng Giám đốc Công ty đã điểm lại những thành quả mà Công ty đã đạt được trong 20 năm qua đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ nhân viên đồng lòng, quyết tâm vượt qua khó khăn trong bối cảnh chung và hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn trong năm 2024 và các năm tiếp theo.

Ông Đoàn Hòa Thuận - Tổng Giám đốc Công ty Phát biểu tại buổi lễ

20 năm không phải là chặng đường dài nhưng là một mốc son trong lịch sử phát triển của công ty, đánh dấu một chặng đường phát triển, hướng tới một chặng đường mới với những thử thách và vận hội mới.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH LỄ KỶ NIỆM

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2024

Ngày 26/4/2024 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có các thành viên HĐQT, Ban kiểm soát, Ban Tổng Giám đốc và các Cổ đông của Công ty.

Xem thêm CỔ PHIẾU HPX CHÍNH THỨC GIAO DỊCH TRỞ LẠI TRÊN SÀN CHỨNG KHOÁN

Sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh đã có thông báo chính thức về việc đưa cổ phiếu HPX ra khỏi diện đình chỉ giao dịch và giao dịch trở lại toàn thời gian theo quy định kể từ ngày 20/03/2024.