Hải Phát không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cho cư dân Tân Tây Đô

Chia sẻ
Khu đô thị Tân Tây Đô đang ngày càng hoàn thiện chất lượng quản lý và dịch vụ, giúp cải thiện và nâng cao tiêu chuẩn sống cho các cư dân. Để đạt được thành công này, chủ đầu tư của dự án là Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát đã có những cải tiến không ngừng trong việc gia tăng các dịch vụ tiện ích, đẩy mạnh chất lượng đội ngũ nhân viên, chăm sóc khách hàng. Điều này thể hiện năng lực, tâm huyết của doanh nghiệp, cũng như khẳng định cam kết gắn bó lâu dài của chủ đầu tư đối với khách hàng. Là một trong những dự án trọng điểm của Hải Phát, Khu đô thị Tân Tây Đô đã được đầu tư xây dựng và phát triển trở thành một trong những khu đô thị đẹp nhất của thủ đô, nằm trong chiến lược phát triển về phía Tây Hà Nội. Với hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ và hiện đại như Trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, khu vui chơi.... Tân Tây Đô ngày càng tạo ra diện mạo hoàn toàn mới cho Huyện Đan Phượng nói riêng và Hà Nội nói chung.
Hướng tới Khu đô thị văn minh, hiện đại
Hướng tới Khu đô thị văn minh, hiện đại
Để từng bước hình thành một cộng đồng văn minh, hiện đại, Ban Quản lý khu đô thị luôn luôn lắng ý kiến đóng góp của các cư dân và có những động thái mạnh mẽ nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ. Điều này được thể hiện rất rõ thông qua những buổi khảo sát lấy ý kiến cư dân; những đợt kiểm tra dịch vụ vệ sinh, nước sạch...; đặc biệt Ban quản lý thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng và giám sát hệ thống điện, thang máy, ... đảm bảo không xảy ra những sự cố đáng tiếc khi vận hành. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng đã và đang hoàn thiện các khu chức năng, cải tạo cảnh quan, các tuyến đường, hệ thống công viên cây xanh ... tạo không gian sinh thái cho cộng đồng.
Hải Phát thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng và giám sát hệ thống điện, thang máy, ...
Hải Phát thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng và giám sát hệ thống điện, thang máy, ...
Tất cả những hành động của Ban Quản lý Tân Tây Đô và chủ đầu tư Hải Phát đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người dân, đồng thời cũng tạo niềm tin và sự hưởng ứng nhiệt tình để các cư dân cùng đóng góp xây dựng Khu đô thị xanh – sạch – đẹp. Vui mừng trước những đổi mới của Khu đô thị, ông Nguyễn Đăng Huy – cư dân tại căn hộ 512, tòa nhà HHB chia sẻ: “Chỉ sau 4 ngày tìm hiểu, gia đình tôi đã quyết định lựa chọn gắn bó với Tân Tây Đô, nơi đây không chỉ thuận tiện về giao thông mà còn là không gian sống thoáng mát, hiện đại và thân thiện. Sau 1 thời gian sống tại đây, chúng tôi cũng ghi nhận những cố gắng của Ban Quản lý, thấy được sự đổi mới và sẽ quyết tâm cùng Ban Quản lý xây dựng Tân Tây Đô trở thành khu đô thị hàng đầu của thủ đô”.

Tin liên quan

Xem thêm HÀ NỘI THÔNG TIN VỀ VIỆC BÁN NHÀ Ở XÃ HỘI SAU THỜI GIAN CHO THUÊ

Sở Xây dựng Hà Nội vừa thông tin về việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội tại dự án Khu nhà ở xã hội Phú Lãm (The Vesta), phường Phú Lãm, quận Hà Đông, TP.Hà Nội sau 5 năm cho thuê (đợt 1)…

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC KHAI XUÂN ẤT TỴ 2025

Sáng ngày 5/2/2025, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức Khai Xuân đầu năm, đánh dấu một khởi đầu mới đầy hứng khởi và hy vọng cho năm Ất Tỵ 2025. Đây là dịp để toàn thể cán bộ, nhân viên trong Tập đoàn cùng nhìn lại những thành quả đã đạt được trong năm cũ, đồng thời đề ra những mục tiêu, chiến lược để đón nhận cơ hội và vượt qua thử thách trong năm mới.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT ẤT TỴ 2025

Công ty CP Đầu tư Hải Phát xin trân trọng thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán – Xuân ẤT TỴ 2025 tới Quý khách hàng, Đối tác cụ thể như sau