Hải Phát không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cho cư dân Tân Tây Đô

Chia sẻ
Khu đô thị Tân Tây Đô đang ngày càng hoàn thiện chất lượng quản lý và dịch vụ, giúp cải thiện và nâng cao tiêu chuẩn sống cho các cư dân. Để đạt được thành công này, chủ đầu tư của dự án là Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát đã có những cải tiến không ngừng trong việc gia tăng các dịch vụ tiện ích, đẩy mạnh chất lượng đội ngũ nhân viên, chăm sóc khách hàng. Điều này thể hiện năng lực, tâm huyết của doanh nghiệp, cũng như khẳng định cam kết gắn bó lâu dài của chủ đầu tư đối với khách hàng. Là một trong những dự án trọng điểm của Hải Phát, Khu đô thị Tân Tây Đô đã được đầu tư xây dựng và phát triển trở thành một trong những khu đô thị đẹp nhất của thủ đô, nằm trong chiến lược phát triển về phía Tây Hà Nội. Với hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ và hiện đại như Trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, khu vui chơi.... Tân Tây Đô ngày càng tạo ra diện mạo hoàn toàn mới cho Huyện Đan Phượng nói riêng và Hà Nội nói chung.
Hướng tới Khu đô thị văn minh, hiện đại
Hướng tới Khu đô thị văn minh, hiện đại
Để từng bước hình thành một cộng đồng văn minh, hiện đại, Ban Quản lý khu đô thị luôn luôn lắng ý kiến đóng góp của các cư dân và có những động thái mạnh mẽ nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ. Điều này được thể hiện rất rõ thông qua những buổi khảo sát lấy ý kiến cư dân; những đợt kiểm tra dịch vụ vệ sinh, nước sạch...; đặc biệt Ban quản lý thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng và giám sát hệ thống điện, thang máy, ... đảm bảo không xảy ra những sự cố đáng tiếc khi vận hành. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng đã và đang hoàn thiện các khu chức năng, cải tạo cảnh quan, các tuyến đường, hệ thống công viên cây xanh ... tạo không gian sinh thái cho cộng đồng.
Hải Phát thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng và giám sát hệ thống điện, thang máy, ...
Hải Phát thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng và giám sát hệ thống điện, thang máy, ...
Tất cả những hành động của Ban Quản lý Tân Tây Đô và chủ đầu tư Hải Phát đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người dân, đồng thời cũng tạo niềm tin và sự hưởng ứng nhiệt tình để các cư dân cùng đóng góp xây dựng Khu đô thị xanh – sạch – đẹp. Vui mừng trước những đổi mới của Khu đô thị, ông Nguyễn Đăng Huy – cư dân tại căn hộ 512, tòa nhà HHB chia sẻ: “Chỉ sau 4 ngày tìm hiểu, gia đình tôi đã quyết định lựa chọn gắn bó với Tân Tây Đô, nơi đây không chỉ thuận tiện về giao thông mà còn là không gian sống thoáng mát, hiện đại và thân thiện. Sau 1 thời gian sống tại đây, chúng tôi cũng ghi nhận những cố gắng của Ban Quản lý, thấy được sự đổi mới và sẽ quyết tâm cùng Ban Quản lý xây dựng Tân Tây Đô trở thành khu đô thị hàng đầu của thủ đô”.

Tin liên quan

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Ngày 19/10/2024, toàn thể cán bộ, nhân viên nữ trong hệ thống Hải Phát đã có chuyến du lịch vui tươi, ý nghĩa tại khu du lịch sinh thái Thung Nham - Ninh Bình nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày phụ nữ Việt Nam.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO TỈNH LÀO CAI BỊ ẢNH HƯỞNG BÃO SỐ 3 THÔNG QUA CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT “HỒI SINH”

20h00 ngày 15/10/2024, Chương trình nghệ thuật “Hồi sinh” với mục đích gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào tỉnh Lào Cai bị ảnh hưởng bão số 3 đã diễn ra tại Quảng trường Kim Tân, thành phố Lào Cai.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC LỄ KICK OFF DỰ ÁN DRAGON COMPLEX TẠI THÀNH PHỐ LÀO CAI

Sáng ngày 14 tháng 10 năm 2024, tại thành phố Lào Cai, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức Lễ kick off dự án Dragon Complex, đến dự có Ông Lê Thanh Hải - Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập Đoàn Hải Phát, các cán bộ quản lý thuộc Tập đoàn cùng các đơn vị phân phối chính thức của dự án.