Hải Phát Invest tổ chức huấn luyện an toàn vệ sinh lao động cho CBNV

Chia sẻ

Nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng về đảm bảo an toànvệ sinh lao động cho CBNV, ngày 16/12/2022 Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát đã phối hợp với Trung tâm Kiểm định KTAT tổ chức huấn luyện an toàn vệ sinh lao động cho toàn thể cán bộ nhân viên.

Huấn luyện an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) là một trong những nội dung bắt buộc của công tác bảo hộ lao động nhằm cung cấp kiến thức, rèn luyện các kỹ năng, giúp người sử dụng lao động chủ động xây dựng, triển khai kế hoạch, biện pháp ATVSLĐ và người lao động biết cách thực hành ATVSLĐ, xử lý những tình huống trong quá trình sản xuất. Qua đó, giúp các doanh nghiệp cũng như người lao động nâng cao nhận thức về vấn đề này.

Trong chương trình huấn luyện, CBNV Công ty đã được giảng viên trao đổi những kiến thức về Luật An toàn, vệ sinh lao động; Luật Lao động; Các Thông tư, Nghị định, Quy định chi tiết một số điều của Luật an toàn, vệ sinh lao động về hoạt động kiểm định kỹ thuật an toàn lao động, huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động và quan trắc môi trường lao động; một số chế độ chính sách liên quan đến người lao động.

Cũng trong chương trình, các giảng viên chia sẻ kiến thức về quản lý rủi ro đảm bảo an toàn trong sản xuất kinh doanh; hướng dẫn kỹ năng sơ cấp cứu khi bị tai nạn.

Buổi huấn luyện thu hút sự tham gia của đông đảo CBNV Công ty và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của CBNV. Kết thúc khóa học, các học viên làm bài kiểm tra nhằm đánh giá những kết quả trong quá trình học tập.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2024

Ngày 26/4/2024 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có các thành viên HĐQT, Ban kiểm soát, Ban Tổng Giám đốc và các Cổ đông của Công ty.

Xem thêm CỔ PHIẾU HPX CHÍNH THỨC GIAO DỊCH TRỞ LẠI TRÊN SÀN CHỨNG KHOÁN

Sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh đã có thông báo chính thức về việc đưa cổ phiếu HPX ra khỏi diện đình chỉ giao dịch và giao dịch trở lại toàn thời gian theo quy định kể từ ngày 20/03/2024.