HẢI PHÁT INVEST: Hợp tác đầu tư xây dựng Khu đô thị mới Phú Lương

Công ty CP Đầu tư Hải Phát vừa chính thức góp vốn hợp tác đầu tư hơn 800 tỷ đồng để mua lại quỹ đất 4,7ha đất thành phẩm (tương đương khoảng 35% quỹ đất của toàn dự án).
Phối cảnh tổng thể của Dự án Khu đô thị mới Phú Lương
Phối cảnh tổng thể của Dự án Khu đô thị mới Phú Lương
Nằm đắc địa tại trung tâm hành chính phường Phú La, quận Hà Đông và trên trục đường hướng tâm vào trung tâm thành phố Hà Nội, Khu đô thị mới Phú Lương có tổng quy mô toàn khu đô thị lên tới 34,4ha do Công ty CP Đầu tư Trung Việt làm chủ đầu tư, trong đó bao gồm: 669 căn liền kề và 361 căn biệt thự. Dự án gồm nhiều hạng mục đất công trình công cộng, đất cây xanh công viên, đất trường học, mầm non, giao thông, bệnh viện… được quy hoạch tập trung và phát triển đồng bộ hạ tầng.
Các căn nhà phố liền kề sẽ tạo nên hình ảnh dãy phố khang trang, sầm uất nơi đây.
Các căn nhà phố liền kề sẽ tạo nên hình ảnh dãy phố khang trang, sầm uất nơi đây.
Nhìn nhận được tiềm năng to lớn của dự án trong bối cảnh thị trường hiện nay khi hầu hết các nhà đầu tư dường như không còn hứng thú với nguồn cung các căn hộ chung cư. Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa giữa trung tâm trong chuỗi quần thể dự án quận Hà Đông, hệ thống giao thông thuận tiện dễ dàng thông thương giữa các vùng khác, cùng những tiện ích nội ngoại khu cao cấp cũng là một trong những thế mạnh của Khu đô thị Phú Lương. Đặc biệt, giá trị bất động sản của những khu nhà ở tại Khu đô thị Phú Lương sẽ ăn theo sự gia tăng giá trị thương mại của toàn dự án. Chính các yếu tố thuận lợi hiện hữu của Dự án Khu đô thị Phú Lương sẽ giúp giá trị bất động sản của những khu nhà ở tại đây có sự gia tăng giá trị thương mại. Đây là những yếu tố để Hải Phát quyết định hợp tác đầu tư dự án. Theo đó, Hải Phát sẽ cung cấp nguồn tài chính tương đối lớn để chịu trách nhiệm trong việc hoàn thiện một phần tiền thuế đất, hoàn thiện các giấy tờ để được cấp sổ đỏ cho nhiều tiểu khu của dự án. Đồng thời, Hải Phát sẽ tiếp tục đầu tư mọi nguồn lực, tài chính để hoàn thiện thi công phần hạ tầng còn lại của dự án như cảnh quan cây xanh, đường giao thông nội bộ, cổng vào khu đô thị.
Phần thiết kế đô thị được chú trọng tạo nên cảnh quan sinh động, hấp dẫn của toàn dự án.
Phần thiết kế đô thị được chú trọng tạo nên cảnh quan sinh động, hấp dẫn của toàn dự án.
Trong thời gian tới, các khu nhà liền kề và biệt thự dự án sẽ sớm được khởi công xây dựng. Hải Phát cũng sẽ tiếp tục hướng đến việc hoàn thiện các tiện ích nội khu, cảnh quan, sân vườn… tạo điểm nhấn toàn khu đô thị. Đặc biệt, Ngân hàng Indovina cũng tham gia vào việc tài trợ tín dụng phát triển dự án cho dự án với tổng giá trị lên đến gần 1.000 tỷ đồng. Trong đó, Hải Phát được Indovina tài trợ trên 500 tỷ.
Khu đô thị mới Phú Lương có hệ thống giao thông thuận tiện, tiếp giáp những trục đường huyết mạch của Thủ đô. Đối diện Dự án là Công viên Thể dục - Thể thao Thành phố rộng 100ha. Điểm nhấn hạ tầng dự án có sự kết nối thông thương thuận tiện giữa các khu vực qua các tuyến đường vành đai 3,5, đường Lê Trọng Tấn kéo dài, Quốc lộ 6 – Nguyễn Trãi (Hà Đông), đường sắt trên cao tuyến Cát Linh – Hà Đông, đường trục phía Nam hướng trung tâm Hà Nội và nhiều trục đường lớn quan trọng khác.

Tin liên quan

Xem thêm Hải Phát Invest tự tin bước vào tương lai

Không còn là tin đồn, Hải Phát Invest sẽ chính thức niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán ngay trong quý II này. Đằng sau câu chuyện lên sàn gọi vốn, điều quan trọng hơn cả với doanh nghiệp này chính là niềm tin rằng ở những sân chơi lớn hơn, với những yêu cầu chuẩn mực rất cao về sự minh bạch và cam kết trách nhiệm, Hải Phát Invest sẽ có bước đi dài hơn và phát triển bền vững hơn.

Xem thêm Hải Phát Invest và câu chuyện của 2018

Thông tin về các "ông lớn" trong lĩnh vực địa ốc luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng, các nhà đầu tư và giới truyền thông. Hải Phát Invest luôn nằm trong số đó. Ở thời điểm hiện tại, khi có quá nhiều thông tin về sự thay đổi, về những cái bắt tay liên quan đến doanh nghiệp này, khách hàng, các nhà đầu tư thực sự muốn biết Hải Phát Invest sẽ làm gì trong năm 2018 và những năm tiếp theo.

Xem thêm Các nhà đầu tư lớn đến làm việc, đi thực địa các dự án và đặt quan hệ đầu tư với Hải Phát Invest

Với 15 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát (Hải Phát Invest) tập trung và phát triển đầu tư xây dựng, kinh doanh bất động sản, gồm 10 Công ty con và Công ty liên kết gồm: Hải Phát Invest, Hải Phát Thủ Đô, Địa ốc SEA Thuận Phước, Địa ốc Hải Phong, Địa ốc Bình Minh, Đại Đông Á, Hợp tác đầu tư Đường Sắt, HPH Nha Trang, Cienco 5, Địa ốc Châu Sơn. Với số vốn ban đầu là 8 tỷ đồng, duy trì tăng trưởng liên tục qua các năm, đến nay, Hải Phát Invest đã tăng vốn điều lệ lên 1.500 tỷ đồng. Mở rộng thị trường đầu tư tại các địa bàn trọng điểm cả nước từ Bắc đến Nam như Lào Cai, Bắc Ninh, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Thuận v.v.