Hải Phát Invest tổ chức chương trình đào tạo chuyển đổi số cho CBNV toàn hệ thống

Chia sẻ

Thực hiện kế hoạch về chuyển đổi số của Công ty, ngày 06-07/10/2021 Công ty đã phối hợp với Base.vn tổ chức chương trình đào tạo Chuyển đổi số “Công nghệ dẫn lối – Vươn tới tầm cao” năm 2021 dành cho toàn thể cán bộ nhân viên Công ty thông qua hệ thống học tập trực tuyến Zoom.

Khóa học nhằm phổ biến, truyên truyền một số kiến thức chung về “Chuyển đổi số” và ứng dụng cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư; các nhiệm vụ và mục tiêu chuyển đổi số của Công ty giai đoạn “bình thường mới”.

Theo đó, khóa đào tạo được tổ chức trong 2 ngày, ngày 1 đào tạo cơ bản về hệ thống, ngày 2 đào tạo chuyên sâu về các ứng dụng quản trị công việc.

Trong ngày đào tạo đầu tiên, CBNV toàn hệ thống được giới thiệu chung về ứng dụng Base và Bộ giải pháp quản trị thông tin nội bộ Infor+. Trong đó, CBNV được học tập và trải nghiệm các ứng dụng: Base Inside, Base Office, Base Booking, Base Meeting. Đây là các ứng dụng giúp CBNV tra cứu thông tin nội bộ, tra cứu văn bản phát hành nội bộ và các ứng dụng hỗ trợ đặt lịch sử dụng các tài nguyên của công ty như: phòng họp, xe…

Trong ngày đào tạo thứ 2, CBNV toàn hệ thống được giới thiệu và thực hành trên Bộ giải pháp quản trị công việc hiệu quả Work+ thông qua việc thao tác thực tế trên các quy trình đã được thiết lập: Base Wework, Base Request, Base Workflow. Đây là bộ giải pháp hỗ   trợ quản lý công việc, thông báo công việc và xử lý công việc thông qua các quy trình, giúp xoá bỏ mọi trở ngại công việc gây ra bởi khoảng cách thời gian và không gian, phù hợp với sự phát triển của xã hội và xu hướng quản trị tương lai.

Qua khóa đào tạo, CBNV trong hệ thống hiểu rõ được những lợi ích dễ nhận biết nhất của chuyển đổi số đối với doanh nghiệp đó là: tăng hiệu quả hoạt động, giảm chi phí vận hành, lãnh đạo ra quyết định nhanh chóng và chính xác hơn, tối ưu hoá được năng suất lao động của nhân viên…

Cùng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và sự bùng phát của đại dịch Covid-19 cho thấy, chuyển đổi số đã giúp thay đổi cách thức vận hành, mô hình kinh doanh của doanh nghiệp và đem đến những hiệu quả cao hơn, những giá trị mới hơn cho doanh nghiệp. Đây là điểm khởi đầu của tiến trình số hóa của Công ty, hứa hẹn với sự dẫn lối của công nghệ vào mọi lĩnh vực hoạt động sẽ góp phần đưa Hải Phát trở thành một doanh nghiệp phát triển bền vững và hiệu quả.

 

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2024

Ngày 26/4/2024 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có các thành viên HĐQT, Ban kiểm soát, Ban Tổng Giám đốc và các Cổ đông của Công ty.

Xem thêm CỔ PHIẾU HPX CHÍNH THỨC GIAO DỊCH TRỞ LẠI TRÊN SÀN CHỨNG KHOÁN

Sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh đã có thông báo chính thức về việc đưa cổ phiếu HPX ra khỏi diện đình chỉ giao dịch và giao dịch trở lại toàn thời gian theo quy định kể từ ngày 20/03/2024.