Hải Phát Invest chủ động test nhanh Covid-19 cho cán bộ nhân viên

Chia sẻ

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, để đảm bảo an toàn cho hoạt động kinh doanh, Hải Phát Invest đã chủ động test nhanh Covid-19 cho cán bộ nhân viên để có phương án ứng phó kịp thời.

Theo đó toàn bộ CBNV Hải Phát làm việc tại văn phòng đều được test nhanh kháng nguyên nCoV định kỳ 7 ngày một lần nhằm sàng lọc, phát hiện nhanh tình trạng sức khỏe và cách ly kịp thời.

CBNV Hải Phát thực hiện test kháng nguyên tại văn phòng.

Xét nghiệm nhanh kháng nguyên có ưu điểm thuận tiện khi sử dụng, cho kết quả nhanh trong vòng 30 phút, chi phí thấp hơn so với xét nghiệm Realtime RT-PCR... Test nhanh tìm kháng nguyên là bước thực hiện đầu tiên trong quy trình xét nghiệm Covid-19 giúp sàng lọc sớm các ca bệnh nghi ngờ. Những trường hợp test nhanh có kết quả nghi ngờ sẽ được lấy bệnh phẩm dịch tỵ hầu (mẫu đơn) để làm Realtime RT-PCR để khẳng định.

Cán bộ y tế thực hiện test kháng nguyên cho CBNV Hải Phát.

Bằng cách xét nghiệm kháng nguyên nCoV, các doanh nghiệp như Hải Phát có thể hạn chế lây lan dịch bệnh, có thể tự thực hiện dễ dàng, phát hiện nhanh tình trạng sức khỏe và cách ly kịp thời, dễ kiểm soát đồng thời đảm bảo an toàn hoạt động sản xuất kinh doanh. Qua đó, các doanh nghiệp dễ dàng mở rộng quy mô xét nghiệm trên diện rộng tại nơi làm việc, không phải tập trung đông người lao động tại một nơi lấy mẫu. Test nhanh còn giúp sàng lọc được người bệnh trước khi tới nơi sản xuất và cách ly kịp thời.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2024

Ngày 26/4/2024 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có các thành viên HĐQT, Ban kiểm soát, Ban Tổng Giám đốc và các Cổ đông của Công ty.

Xem thêm CỔ PHIẾU HPX CHÍNH THỨC GIAO DỊCH TRỞ LẠI TRÊN SÀN CHỨNG KHOÁN

Sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh đã có thông báo chính thức về việc đưa cổ phiếu HPX ra khỏi diện đình chỉ giao dịch và giao dịch trở lại toàn thời gian theo quy định kể từ ngày 20/03/2024.