20/10 Hải Phát: Duy trì 5K – Giữ môi trường xanh – Đẩy nhanh covid

Chia sẻ

Nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021), Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tuyên truyền các biện pháp chống dịch, tuyên truyền giữ vững thành quả chống dịch, tiến tới bình thường mới.

Theo đó, hướng tới chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 – 10, thay vì tổ chức các sự kiện tập trung đông người Tập đoàn Hải Phát đã phát động cuộc thi ảnh online “Người Đẹp 5k”, tặng cây xanh cho nữ CBNV nhân ngày 20 -10 để khuyến khích, tuyên truyền CBNV Tập đoàn tích cực lan tỏa những hành động đẹp để cải thiện môi trường làm việc, tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, bảo vệ môi trường xung quanh, hướng tới xây dựng một xã hội bình thường mới, an toàn và sạch đẹp hơn.

Hàng trăm cây xanh đã sẵn sàng trao tặng tới nữ CBNV Hải Phát.

Cuộc thi ảnh online “Người Đẹp 5K” được tổ chức nhằm truyền tải những thông điệp, những khoảnh khắc, vẻ đẹp, sự sáng tạo, thông minh trong các sáng tác ảnh của chị em phụ nữ Hải Phát trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 ở mọi không gian, thời gian, trong công việc và trong cuộc sống đời thường nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ Hải Phát.

Sau một thời gian phát động, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của 11 tập thể, cá nhân các phòng ban tham gia dự thi. Sau hơn một ngày bình chọn trên nền tảng mạng xã hội nội bộ của Tập đoàn đã tìm ra các tác phẩm xuất sắc nhất được trao giải gồm: 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 08 giải Khuyến khích.

Liên quân Ban Kinh tế Kỹ thuật - Công ty Topaz nhận giải Nhất cuộc thi ảnh online "Người Đẹp 5K".

Trong những tác phẩm ảnh, hình ảnh nữ CBCNV luôn tuân thủ văn hóa doanh nghiệp, tích cực thực hiện tuyên truyền, vận động trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, giữ gìn bảo vệ môi trường bằng việc trồng nhiều cây xanh, đảm bảo nguyên tắc 5K tại nơi làm việc và bếp ăn của CBNV,... góp phần thể hiện vai trò người phụ nữ Hải Phát luôn đi đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Ban Dịch vụ bán hàng nhận giải Nhì cuộc thi ảnh online "Người Đẹp 5K".

Đánh giá về cuộc thi, Bà Vũ Thu Hiên - Chủ tịch Công đoàn Hải Phát cho biết: “Cuộc thi ảnh online "Người Đẹp 5K" là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa trong những ngày thế giới và Việt Nam đang gồng mình phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Để giữ vững thành quả chống dịch của các cấp, các ngành đã đạt được, trong công tác tặng quà 20 -10 cho chị em CBNV, Công đoàn cũng đã tuân thủ đúng nguyên tắc 5K bằng việc thực hiện tặng quà từng tốp nhỏ. Chúng tôi hy vọng, bằng những việc làm nhỏ bé của mình sẽ lan tỏa ra cộng đồng, để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh, tiến tới bình thường mới”.

Ban Hành chính Tổng hợp nhận giải Ba cuộc thi ảnh online "Người Đẹp 5K'.

Các giải Khuyến Khích thuộc về các Ban: Hội đồng Quản trị, Ban Quan hệ Cổ đông, Ban Tài chính Kế toán, Ban Quản lý vận hành sau đầu tư, Ban Nhân lực - Hải Phát Bình Thuận, Công ty Diamond IC và các cá nhân dự thi.

Chị em Bộ phận Bếp, Vệ sinh nhận quà 20-10 từ Công đoàn.

Cùng nhìn lại một số tác phẩm đạt giải trong cuộc thi ảnh online “Người Đẹp 5K”:

Tác phẩm đạt giải Nhất cuộc thi ảnh online "Người Đẹp 5K".
Tác phẩm đạt giải Nhì cuộc thi ảnh online "Người Đẹp 5K".
Tác phẩm đạt giải Ba cuộc thi ảnh online "Người Đẹp 5K".
Tác phẩm đạt giải Khuyến khích cuộc thi ảnh online 'Người Đẹp 5K".
Tác phẩm đạt giải Khuyến khích cuộc thi ảnh online "Người Đẹp 5K".
Tác phẩm đạt giải Khuyến khích cuộc thi ảnh online "Người Đẹp 5K".
Tác phẩm đạt giải Khuyến khích cuộc thi ảnh online "Người Đẹp 5K".
Tác phẩm đạt giải Khuyến khích cuộc thi ảnh online "Người Đẹp 5K".
Các tác phẩm đạt giải Khuyến khích của các cá nhân dự thi.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2024

Ngày 26/4/2024 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có các thành viên HĐQT, Ban kiểm soát, Ban Tổng Giám đốc và các Cổ đông của Công ty.

Xem thêm CỔ PHIẾU HPX CHÍNH THỨC GIAO DỊCH TRỞ LẠI TRÊN SÀN CHỨNG KHOÁN

Sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh đã có thông báo chính thức về việc đưa cổ phiếu HPX ra khỏi diện đình chỉ giao dịch và giao dịch trở lại toàn thời gian theo quy định kể từ ngày 20/03/2024.