Tưng bừng ngày hội thiếu nhi 01/6 trên khắp Tập đoàn Hải Phát

Chia sẻ

Đầu tháng 6, Hải Phát Group liên tục tổ chức các hoạt động mừng ngày hội thiếu nhi 1/6. Mới đây nhất, chương trình vui chơi tại KIZCLUB đã được tổ chức cho các cháu thiếu nhi là con em của các cán bộ đang công tác tại hệ thống Hải Phát.

Với mong muốn đem đến các cháu thiếu nhi một ngày vui chơi thoải mái, được đắm mình trong cảm xúc gắn kết, yêu thương của gia đình. Chương trình như một món quà vô cùng ý nghĩa đối với các em thiếu nhi, giúp các em nhỏ hiểu và cảm nhận rõ “mỗi khoảnh khắc bên ba mẹ là những khoảnh khắc hạnh phúc đong đầy”. Đặc biệt, chương trình là một buổi sinh hoạt để các bé và bố mẹ có những giây phút ngẫu hứng sáng tạo về không gian Hải Phát. Các bé được tham gia vào 1 game show vô cùng hấp dẫn và được vui chơi thả phanh không giới hạn tại KizClub như: xem phim 6D với cảm giác hoàn toàn thật, đi tòa hỏa xuyên thành phố, khám phá nhà liên hoàn với những mô hình vận động vô cùng hấp dẫn, vào nhà búp bê đóng vai người lớn sống trong căn nhà riêng của mình, vào công trường xây dựng hạt muồng, thử thách tài câu cá, đắm mình trong không gian tô tượng nghệ thuật v.v. Công đoàn của Hải Phát Group cũng đã vinh dự trao thưởng động viên, khuyến khích tinh thần hiếu học, vươn lên trong học giỏi cho 107 cháu là học sinh giỏi, học sinh xuất sắc toàn diện cấp trường, cấp quận/huyện, thành phố, đặc biệt có cháu còn đạt học sinh giỏi cấp quốc gia và quốc tế. Nhiều cháu tham gia và ghi dấu ấn tại các cuộc thi giải toán, tiếng anh trên Internet cấp quận/huyện giải Olympia cấp thành phố, cuộc thi viết chữ đẹp “Nét chữ - Nết người”. Trước đó, HẢI PHÁT GROUP đã tổ chức chuỗi sự kiện để dành cho các bé là cư dân nhí sinh sống tại các dự án của Hải Phát như: The Pride, Tân Tây Đô, Usilk City v.v. Sau đây là những hình ảnh ghi nhận lại không khi Vui tết thiếu nhi của các em nhỏ:
Ban Lãnh đạo Hải Phát Group trao thưởng cho các cháu là học sinh giỏi các cấp
Các bé hứng thú với trò bịp mắt bắt dê
Bố mẹ cùng các con tham gia trò chơi “Bịt mắt ăn sữa chua”
Các bé chăm chú tô màu cho mẫu tượng thạch cao
Các bé được tự do vui chơi các trò chơi trong không gian của Kizclub
Các em nhỏ hào hứng với phim 6D thú vị
Mồng 1 tháng 6 từ lâu đã được biết đến là ngày tết dành riêng cho trẻ em. Quốc tế thiếu nhi trở thành một sự kiện lớn cho trẻ em được tổ chức hàng năm. Đây là dịp ý nghĩa để các bé được vui chơi thỏa thích và nhận những món quà từ mọi người, cũng là ngày mà bố mẹ, người thân thể hiện tình cảm yêu thương của mình cho bé.    

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.