TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT là Doanh nghiệp có năng lực cạnh tranh hội nhập bền vững

Chia sẻ

Tối 18/6, Tập đoàn Hải Phát vinh dự là 1 trong 40 doanh nghiệp đón nhận kỷ niệm chương “Doanh nghiệp có năng lực cạnh tranh hội nhập bền vững” trong chương trình “Báo chí – Doanh nghiệp đồng hành cùng APEC 2017”.  Chương trình do Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Tập đoàn Hải Phát được biểu dương là “Doanh nghiệp có năng lực cạnh tranh hội nhập bền vững”
Sự kiện góp phần khẳng định uy tín, chất lượng của Tập đoàn Hải Phát trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Tập đoàn Hải Phát trên chặng đường 15 năm qua là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Với sự tận tâm và theo đuổi tiêu chí “Chất lượng là hàng đầu”, Tập đoàn Hải Phát khẳng định sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống con người, không ngừng tạo ra những giá trị sống văn minh cho toàn xã hội. Với uy tín và năng lực, Tập đoàn Hải Phát tự tin trên con đường hội nhập APEC. Chương trình “Báo chí - Doanh nghiệp đồng hành cùng APEC 2017” là cơ hội để báo chí và doanh nghiệp cùng đồng hành, chia sẻ khó khăn, thuận lợi, hướng tới thực hiện mục tiêu chung của Năm APEC 2017 nói riêng và mục tiêu hội nhập kinh tế quốc tế bền vững của quốc gia nói chung. Chia sẻ tại chương trình, Ông Phạm Minh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát cho biết: “Chúng tôi tự hào có mặt trong chương trình này. Sự chia sẻ, đồng hành của các cơ quan báo chí với doanh nghiệp, cụ thể ở đây là sự hợp tác hiệu quả giữa các cơ quan báo chí - truyền thông với Tập đoàn Hải Phát giữ một vai trò không nhỏ, góp phần vào sự phát triển chung của Hải Phát trên thị trường bất động sản. Đặc biệt, sự quan tâm, cổ vũ và chỉ đạo trực tiếp của Thủ tướng trong việc thắt chặt mối quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp khiến chúng tôi rất phấn khởi. Tôi tin rằng, nhờ sự trợ giúp, chia sẻ của báo chí, truyền thông, Tập đoàn Hải Phát sẽ ngày một vươn cao, vươn xa.”    

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.