TƯNG BỪNG NGÀY HỘI MUA NHÀ THE VESTA VỚI GẦN 1500 NGƯỜI THAM DỰ

Chia sẻ
Ngày 27/03/2016, Ngày hội mua nhà và Lễ tiếp nhận đơn đăng ký mua NOXH The Vesta đã được tổ chức tại tầng 2, tòa CT3, tổ hợp TMDV & Căn hộ The Pride, KĐT mới An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội, do Công ty CP Đầu tư Hải Phát phối hợp với Công ty CP BĐS Hải Phát tổ chức.
Ông Phạm Minh Tuấn – Phó TGĐ Công ty CP Đầu tư Hải Phát lên phát biểu khai mạc.
Ông Phạm Minh Tuấn – Phó TGĐ Công ty CP Đầu tư Hải Phát lên phát biểu khai mạc.
Tại chương trình, Chủ đầu tư Hải Phát đã giải đáp những thắc mắc giúp khách hàng tiếp cận gần hơn với dự án cũng như tạo điều kiện giúp cho cộng đồng thu nhập thấp tại quận Hà Đông nói riêng và Hà Nội nói chung có thể sở hữu các căn hộ NOXH The Vesta. Ngày Hội Mua Nhà đã thu hút đông đảo số lượng khách tham gia lên đến gần 1500 người và đã nhận thêm được gần 800 hồ sơ đăng ký mua NOXH The Vesta. Đây là thật sự là một thành công to lớn của Hải Phát trước bối cảnh thị trường còn đang trầm lắng. Dự án NOXH The Vesta gồm 8 tòa cao 19 tầng, tổng số 1902 căn hộ có diện tích từ 48m2 - 69m2 với hơn 50 tiện ích hiện đại: khu trung tâm thương mại, khu liên hiệp thể thao, khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh, hồ điều hòa, trường mẫu giáo liên cấp... Dự kiến, quý II/2017 dự án sẽ bàn giao nhà cho khách hàng. Được xây dựng theo tiêu chí “Nhà ở Xã hội – Chất lượng thương mại”, nhưng giá bán niêm yết của dự án The Vesta rất hợp lý, chỉ từ 690 triệu/căn (đã bao gồm thuế VAT và hoàn thiện nội thất cơ bản), cùng với đó là nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt, The Vesta được Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ, tối đa 80% giá trị căn hộ trong vòng 15 năm với lãi suất chỉ 5%/năm đã củng cố thêm niềm tin của khách hàng đối với dự án này.
Đông đảo khách hàng tập trung xem sa bàn dự án NOXH The Vesta
Đông đảo khách hàng tập trung xem sa bàn dự án NOXH The Vesta
Trao đổi với phóng viên tại buổi lễ, Anh Đỗ Đức Mạnh (Chủ nhân Căn 705 – V3, The Vesta): “Nhà tôi đã đăng ký mua NOXH The Vesta từ trước Tết. Ban đầu, tôi quan tâm dự án vì giá cả rất hợp với nguồn tài chính của gia đình tôi. Tuy nhiên, khi tìm hiểu thêm thông tin tôi rất bất ngờ khi thấy The Vesta có các tiện ích hiện đại, hạ tầng cơ sở rất tốt không thua một Khu đô thị lớn nào. Sau này, tôi sẽ gửi con tại trường mẫu giáo trong dự án để yên tâm làm việc và chăm lo cuộc sống gia đình.”. Bác Nguyễn Quân Thụy (Chủ nhân Căn 1202– V3, The Vesta), người Bốc thăm trúng thưởng giải nhất của chương trình là chiếc Tivi 32 Inch đã không dấu nổi vui sướng khi chia sẻ: “Sau thời gian tìm hiểu, tôi đến đây để tham gia chương trình và hoàn thiện hồ sơ đăng ký mua căn hộ The Vesta. Thật bất ngờ khi bốc thăm trúng thưởng, tôi nhận được phần quà là chiếc Tivi Samsung của chương trình. Quả thật, chúng tôi đã rất may mắn khi chọn dự án NOXH The Vesta làm nơi an cư lạc nghiệp của gia đình mình”. Còn chị Đoàn Thu Trang, (Tây Mỗ - Hà Nội) cho biết: “ Nhà tôi có 4 người hiện đang ở trong căn hộ thuê trọ khá chật chội. Với số tiền tích lũy, vợ chồng tôi quyết định đăng ký mua NOXH The Vesta. Nhờ thế gia đình tôi đã sắp sở hữu một căn hộ 3 phòng ngủ tại The Vesta. Tôi đang hoàn thiện thêm hồ sơ pháp lý và chờ Sở xây dựng phê duyệt nhận đơn để có thể chính thức sở hữu ngôi nhà. Chúng tôi đang mong năm 2017 đến nhanh để sớm được về nhà mới”.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP BĐS HẢI PHÁT

ĐƠN VỊ TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ MUA NHÀ Ở XÃ HỘI THE VESTA

Hotline: 0949641222

(Theo thông tin từ Báo Kinh tế & Đô thị: http://www.kinhtedothi.vn/bat-dong-san/du-an/2016/03/81032e95/tung-bung-ngay-hoi-mua-nha-the-vesta/)

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.