Tưng bừng khai trương Căn hộ mẫu Dự án ROMAN PLAZA

Chia sẻ

Sáng ngày 24/9/2017, Lễ khai trương căn hộ mẫu Dự án Roman Plaza đã chính thức diễn ra tại Tổ hợp TMDV và Căn hộ The Pride, quận Hà Đông, Hà Nội. Sự kiện do Đất Xanh Miền Bắc phối hợp với Hải Phát Group tổ chức thu hút hàng trăm lượt khách hàng quan tâm đến tham quan và tìm hiểu thông tin Dự án.

Với mong muốn mang đến cho cư dân tương lai những hình dung rõ nét nhất về không gian sống bên trong căn hộ, Chủ đầu tư đã lựa chọn xây dựng hoàn thiện hai mẫu căn hộ điển hình, loại 2 phòng ngủ và loại 3 phòng ngủ để mở cửa đón khách. Vốn được biết đến là một dự án có vị trí thuận lợi, thiết kế căn hộ tối ưu, giá bán hợp lý, nhưng khi đến thăm trực tiếp căn hộ mẫu và chiêm ngưỡng sa bàn Dự án, nhiều khách hàng vẫn không khỏi ngỡ ngàng về những ưu điểm của dự án này. Thiết kế hướng người ở hòa mình vào thiên nhiên Với tiêu chí “người ở là trung tâm” nên sức khỏe của gia chủ chính là điều mà các nhà thiết kế luôn lưu ý. Thấu hiểu nền văn hóa Việt Nam, các kiến trúc sư đã khéo léo sắp đặt căn bếp thông với logia để đảm bảo đối lưu gió và có sự thông thoáng, thoát mùi tốt nhất.
                      Cách bài trí tối ưu không gian ở các căn hộ luôn chan hòa ánh sáng.
                                       Logia giúp lưu thông gió, đảm bảo sức khỏe cho gia chủ
Các căn hộ được thiết kế để mang đến không gian sống tràn ngập ánh sáng và khí trời. Hiếm có dự án nào mà tất cả các phòng ngủ của căn hộ đều được đón ánh sáng tự nhiên. Nhịp điệu của thời gian, dù là bình minh hay hoàng hôn cũng sẽ bên bạn mỗi ngày. Khí có lưu thông thì tâm mới an, cuộc sống mới hạnh phúc, vui vẻ.
Phòng ngủ nào cũng đón được sáng và khí trời tự nhiên, phòng ngủ được kéo rèm nếu bạn muốn hưởng trọn không gian riêng tư.
         Cửa sổ trong phòng ngủ thông với logia đón khí trời và ánh sáng tự nhiên
 Căn hộ mẫu tiện nghi với thiết kế tối ưu trên từng m2 Đến căn hộ mẫu Roman Plaza, người xem sẽ có cảm nhận rõ được thiết kế tối ưu đến từng m2 mặt sàn. Diện tích toàn căn hộ vô cùng khả dụng.
Mở cửa bước vào căn hộ mẫu Roman Plaza, sự khác biệt đến từ từng chi tiết nhỏ
                                         Thiết kế tối ưu trên từng m2 mặt sàn căn hộ
Chủ đầu tư Hải Phát luôn chú trọng chất lượng cũng như đảm bảo quyền lợi cho các cư dân tương lai, ngoài việc hoàn thiện trần, sàn, tường, bố trí đầy đủ bếp từ, hút mùi, tủ bếp, điều hòa không khí, tủ quần áo, bình nóng lạnh, thiết bị vệ sinh, v.v. Tại Roman Plaza, Chủ đầu tư còn ưu tiên lựa chọn các thương hiệu nhập ngoại hàng đầu để lắp đặt. Với thiết kế linh hoạt, đa dạng diện tích từ 69m2 – 136m2 cùng nhiều ưu điểm như trên, rõ ràng mức giá bán chỉ từ 1.9 tỷ/căn 2 phòng ngủ hoàn thiện nội thất cao cấp là vô cùng hợp lý, khiến cho Roman Plaza không chỉ đơn thuần là một căn hộ, đó còn là nơi chốn bình yên để giúp bạn tận hưởng cuộc sống tuyệt vời với tâm thế thư thái mỗi ngày. Niềm vui nhân đôi khi mua nhà trúng giải lớn Đến với ngày khai trương căn hộ mẫu Dự án Roman Plaza, khách hàng đã cảm nhận được rõ nét về tầm vóc của Dự án, cũng như sự chăm chút của Chủ đầu tư cho sản phẩm.
              Khách hàng đang chăm chú nghe tư vấn viên mô tả chi tiết về Dự án
Trong Lễ khai trương căn hộ mẫu Dự án Roman Plaza, để tri ân những khách hàng đã đặt mua căn hộ, đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc phối hợp cùng Chủ đầu tư Hải Phát đã tổ chức chương trình bốc thăm các phần quà hấp dẫn như ti vi, tủ lạnh, bình nóng lạnh với tổng trị giá lên tới 50 triệu đồng.
Sự kiện khai trương nhà mẫu thu hút hàng trăm lượt khách quan tâm tới tham dự
Là người may mắn trúng 2 giải thưởng là giải Nhì và giải Nhất của chương trình, khách hàng Phạm Cao Hỏa, chủ nhân của 2 căn hộ B1-1219 và căn B1-1104, không giấu nổi cảm xúc: “Trúng 1 giải nhì và rinh thêm giải nhất của chương trình là điều ngoài sức tưởng tượng của tôi. Tôi thấy mình quá may mắn. Sáng nay đến thăm quan căn hộ mẫu, tôi mới quyết định vào cọc mua 2 căn tại Dự án Roman Plaza.”
Bà Nguyễn Thúy Hằng – Giám đốc Kinh doanh Hội sở Đất Xanh Miền Bắc lên trao Giải nhất của chương trình.
Có thể thấy, chính sách giá bán phù hợp cùng vị trí tiện lợi cho sinh sống, học tập và làm việc, đặc biệt hơn là mật đô xây dựng lý tưởng bậc nhất Hà Nội, Roman Plaza đang ngày càng khẳng định được ưu thế vượt trội của mình.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.