Toàn thể Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát tham gia Chương trình từ thiện 'Vì cộng đồng năm 2015'

Chia sẻ
Vào chiều ngày 13/02 và sáng ngày 14/02, Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát đã thực hiện chương trình ‘Vì cộng đồng năm 2015’ đầy ý nghĩa tại 2 bệnh viện Thanh Nhàn và Hà Đông. Còn mấy ngày nữa là đến Tết. Tết là khoảng thời gian hoàn thiện nhất trong năm để mọi người, cả nhà có thể bên nhau quây quần chờ đón giây phút thiêng liêng- chuyển giao sang năm mới. Cứ nghĩ đây là điều hiển nhiên mà ai đi đâu cũng sẽ phải quay về để chờ đón giờ phút ấy, mà đâu biết rằng đâu đó vẫn có những người không thể quây quần bên gia đình vì lý do bệnh tật. Dựa trên sự thấu hiểu những nỗi lo ấy của các bệnh nhân về sức khỏe và cái Tết đang đến gần, toàn thể nhân viên trong Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát đã cố gắng thực hiện chương trình từ thiện, chung tay gây dựng để chia sẻ cái Tết ấm no đến cho các bệnh nhân cùng người thân trong gia đình tại hai bệnh viện Thanh Nhàn và Hà Đông. Một, Công ty hy vọng các bệnh nhân sẽ sớm được hưởng cái Tết vui vẻ một cách trọn vẹn, khắc phục trong hoàn cảnh khó khăn; hai là mong cho với hành động nhỏ nhoi đó của toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty sẽ mang đến nguồn động viên cho các bệnh nhân vượt qua nỗi đau và sớm hoàn thành quá trình điều trị bệnh để quay về vui vẻ cùng gia đình. Chương trình được tổ chức dưới sự hỗ trợ từ các bác sĩ thuộc 2 bệnh viên đã diễn ra khá thành công và tốt đẹp bên cạnh sự tham gia nhiệt tình của tập thể nhân viên tại các bộ phận trong Công ty. Tổng số quà trao tặng trong chương trình bao gồm 70 suất quà. Trong đó, có 50 suất được dành biếu tặng cho các bệnh nhân thuộc bệnh viên Thanh Nhàn và 20 suất quà khác được dành biếu tặng cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Hà Đông. Mặc dù chương trình chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, song ý nghĩa nó mang đến cho toàn thể nhân viên tại Công ty lại rất lớn. Bên cạnh việc được tiếp xúc, thăm hỏi các bệnh nhân, các nhân viên còn được tận tay trao các phần quà ý nghĩa mang lại niềm vui nho nhỏ cho mỗi người bệnh. Đây mới chính là niềm vui thực sự mà Công ty mong muốn khi chung tay tạo ra những niềm vui mới – lan tỏa niềm vui ra cộng đồng trong dịp Tết Ất Mùi 2015. Chúc các bệnh nhân sớm hồi phục sức khỏe và thật vui vẻ để đón năm mới 2015 thật nhiều hạnh phúc, bình an và may mắn! Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại trong thời gian chương trình từ thiện được diễn ra.
(Ông Lê Quang Vinh - Phó Tổng giám đốc công ty cổ phần đầu tư Hải Phát đang thăm hỏi gia đình và tình trạng của bệnh nhân)
(Ông Lê Quang Vinh - Phó Tổng giám đốc công ty cổ phần đầu tư Hải Phát đang thăm hỏi gia đình và tình trạng của bệnh nhân)
( Bà Trần Hoài Anh - Trưởng phòng kinh doanh đang trao quà tặng cho gia đình bệnh nhân)
( Bà Trần Hoài Anh - Trưởng phòng kinh doanh đang trao quà tặng cho gia đình bệnh nhân)

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.