Tiệc tất niên 2018: Hải Phát sum vầy

Chia sẻ

Ngày 26/01/2019, Tập đoàn Hải Phát đã khép lại một năm 2018 đáng nhớ bằng bữa tiệc tất niên mang tên “Hải Phát sum vầy”. Sự kiện được tổ chức tại Nhà hàng Trống Đồng (tầng 2- TTTM Mê Linh Plaza – Hà Đông) với sự tham dự của Ban lãnh đạo cùng toàn thể Cán bộ nhân viên (CBNV) Tập đoàn.

Chương trình là cơ hội để Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV trong Tập đoàn nhìn lại những thành quả đạt được trong năm qua, cùng nhau hướng tới một năm mới Kỷ Hợi 2019 với nhiều thắng lợi và thành công mới.

Trong năm 2018, nhiều sự kiện quan trọng của Tập đoàn Hải Phát đã diễn ra, trong đó việc chính thức niêm yết cổ phiếu HPX trên Sàn Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) ghi dấu bước chuyển mình của Hải Phát trong lịch sử 15 năm hình thành và phát triển. Tại buổi tiệc, Ông Đỗ Quý Hải – Chủ tịch HĐQT đã có những chia sẻ chân thành cũng như biểu dương tinh thần cống hiến không ngừng nghỉ của CBNV Tập đoàn.

Ông Đỗ Quý Hải – Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi tiệc

Cũng tại buổi tiệc, Ông Đoàn Hòa Thuận – Tổng Giám đốc đã điểm qua những thành quả đạt được trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018 và kế hoạch năm 2019. Ông cho biết: “Trên cơ sở những thành quả đạt được trong năm vừa qua, Tập đoàn Hải Phát tự tin bước vào năm 2019 với mục tiêu hoàn thành kế hoạch doanh thu và lợi nhuận”.

Ông Đoàn Hòa Thuận - Tổng Giám đốc lên chia sẻ về kết quả sản xuất kinh doanh năm 2018 và kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019

Cùng chúng tôi điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong Tiệc tất niên “Hải Phát sum vầy”:

Ban Lãnh đạo Tập đoàn nâng ly khai tiệc và cùng thể hiện quyết tâm hoàn thành kế hoạch 2019

Không khí bữa tiệc trở nên rộn ràng hơn với các tiết mục văn nghệ đậm chất xuân

Tiết mục nhảy “Như hoa mùa xuân” đến từ vũ đoàn Sol

Bữa tiệc diễn ra trang trọng nhưng vô cùng ấm cúng

Cùng nâng ly để chúc mừng một năm thành công…

Niềm tin thành công và những điều tốt đẹp trong năm mới hiện lên ở ánh mắt mỗi người

Sự vui mừng, rạng rỡ được thể hiện trên những gương mặt của những người tham dự

Tiệc tất niên “Hải Phát sum vầy” còn gây ấn tượng bởi chương trình Minigame hấp dẫn,...

Đem lại những phút giây giải trí và kết nối...

Buổi tiệc đã khép lại với niềm hân hoan, hạnh phúc đến từ những trái tim hòa ca, những lời hứa cùng nhau bước trên con đường chinh phục những thử thách mới. Toàn thể CBNV Tập đoàn Hải Phát quyết tâm sẵn sàng hoàn thành những nhiệm vụ và định hướng đã đề ra với mục tiêu trở thành “Nhà phát triển các dự án Bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam”.

BTC

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.