The Pride sôi động trong “Ngày hội Nhà đổi nhà”

Chia sẻ
Ngày hôm nay 27/9, Sàn giao dịch Bất động sản Hải Phát đã tổ chức buổi lễ khai mạc Chương trình Ngày hội Nhà đổi Nhà tại Tổ hợp TMDV và căn hộ cao cấp The Pride, khu đô thị An Hưng, Hà Đông, Hà Nội. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động và nhận được những sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng. Lễ khai mạc Chương trình Ngày hội Nhà đổi Nhà tại Tổ hợp TMDV và căn hộ cao cấp The Pride thu hút một lượng rất lớn khách hàng tham gia. Tổ hợp TMDV và căn hộ cao cấp The Pride là dự án đầu tiên trên thị trường áp dụng phương thức “Nhà đổi Nhà”. Đây là cách thức mới lạ mà Sàn giao dịch bất động sản Hải Phát đưa ra nhằm mục đích giới thiệu toàn bộ dự án cho khách hàng đã mua và chuẩn bị mua sản phẩm. Theo đó, với những quý khách hàng đã sở hữu căn hộ tại dự án The Pride nhưng chưa ưng ý về diện tích, hướng,… hoặc tổng giá trị căn nhà không phù hợp với khả năng tài chính mà vẫn có nhu cầu định cư tại dự án thì có thể đổi nhà với khách hàng khác có căn hộ phù hợp với nhu cầu, hoặc quỹ căn hộ từ chủ đầu tư. Phát biểu tại buổi lễ Ngày hội Nhà đổi Nhà, ông Dương Anh Thắng, Giám đốc dự án Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát cho biết: “Chiến dịch Nhà đổi Nhà lần này là cơ hội để chúng tôi gửi tới khách hàng lời tri ân sâu sắc. Qua chiến dịch Nhà đổi Nhà, khách hàng sẽ được đội ngũ các nhân viên tư vấn của Hải Phát giới thiệu tổng thể về dự án, các tiện ích, các phân khu chức năng, bên cạnh đó, khách hàng sẽ được thăm quan nhà mẫu, được trải nghiệm thực tế tại dự án... Qua đó, chúng tôi hy vọng, khách hàng sẽ đưa ra được một sự lựa chọn tốt nhất cho nơi an cư cho mình”.
Ông Dương Anh Thắng, Giám đốc dự án Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát phát biểu tại buổi lễ Ngày hội Nhà đổi Nhà.
Ông Dương Anh Thắng, Giám đốc dự án Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát phát biểu tại buổi lễ Ngày hội Nhà đổi Nhà.
Bên cạnh đó, ông Thắng với tư cách là đại diện cho chủ đầu tư cũng cam kết ngày 31/10/2014 tới, Hải Phát sẽ bắt đầu tiến hành bàn giao nhà và dự kiến sẽ hoàn thành xong việc bàn giao nhà cho khách hàng trước Tết dương lịch . Đặc biệt, đối với những khách hàng thực hiện đúng hợp đồng Mua bán sẽ được miễn phí 3 năm phí dịch vụ, miễn phí 5 năm phí bể bơi và tập Gym. Trao đổi với phóng viên Báo Kinh doanh và Pháp luật về ý tưởng độc đáo Ngày hội Nhà đổi Nhà, ông Vũ Kim Giang, Giám đốc Sàn giao dịch bất động sản Hải Phát cho biết: “Xuất phát từ nhu cầu thực của khách hàng, qua một quá trình dài vận động của dự án, Sàn giao dịch BĐS Hải Phát đã tiếp nhận được rất nhiều thông tin khách hàng muốn chuyển đổi căn hộ. Bên cạnh đó là việc luôn luôn nỗ lực hết mình, tìm tòi và phát triển để làm sao gia tăng được những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của sàn giao dịch BĐS Hải Phát, chính vì vậy chúng tôi đã nảy ra ý tưởng này". 
Ông Vũ Kim Giang, Giám đốc Sàn giao dịch bất động sản Hải Phát trao hoa lưu niệm cho các vị đại biểu tham dự buổi lễ.
Ông Vũ Kim Giang, Giám đốc Sàn giao dịch bất động sản Hải Phát trao hoa lưu niệm cho các vị đại biểu tham dự buổi lễ.
"Khi thực hiện chiến dịch Ngày hội Nhà đổi Nhà, chúng tôi cũng đã tìm hiểu rất kỹ những vấn đề về thủ tục pháp lý liên quan đến việc đổi nhà". Theo đó, việc đổi nhà đã được pháp luật thừa nhận trong Nghị định 71 sửa đổi Luật nhà ở năm 2010 (trong Nghị định này đã có 1 hợp đồng đổi nhà ở). Đặc biệt, trong thời gian diễn ra ngày hội Nhà đổi Nhà, Sàn giao dịch Bất động sản Hải Phát sẽ hỗ trợ tư vấn và miễn phí 100% phí hoa hồng khi Quý khách hàng chuyển đổi căn hộ. Bên cạnh đó , ngoài ra Sàn giao dịch Bất động sản Hải Phát cũng đã phối hợp với các bên liên quan như Văn phòng công chứng Đông Đô, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) để tư vấn tài chính, tư vấn pháp lý, làm sao để có một chu trình khép kín tốt nhất cho khách hàng - Ông Giang chia sẻ. Hiện tại đã có 700 khách hàng đăng ký tham gia ngày hội và 150 khách hàng đăng ký chuyển đổi căn hộ cho nhau. Trong đó, chỉ trong ngày đầu tiên đã có khoảng gần 30 khách hàng đã chuyển đổi thành công và 12 khách hàng tìm hiểu tại chương trình và đã đặt mua thành công. Dự án Tổ hợp TMDV và căn hộ cao cấp The Pride do Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát làm chủ đầu tư được xây dựng trên diện tích đất hơn 3,3 ha thuộc khu đô thị mới An Hưng, Hà Đông (nằm trên đường Lê Văn Lương kéo dài). Dự án gồm 3 khối nhà cao 35 tầng và 1 tòa nhà trung tâm cao 45 tầng. Cùng với đó là các công trình công cộng được xây dựng quy mô nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi và giải trí của cộng đồng. Phóng viên báo Kinh doanh và Pháp luật ghi nhận một số hình ảnh sôi động tại buổi lễ khai mạc Ngày hội Nhà đổi Nhà!  
Đội ngũ nhân viên tư luôn vấn nhiệt tình giúp đỡ khách hàng.
Đội ngũ nhân viên tư luôn vấn nhiệt tình giúp đỡ khách hàng.
Khách hàng thăm quan nhà mẫu và trải nghiệm cuộc sống thực tế tại Dự án Tổ hợp TMDV và căn hộ cao cấp The Pride.
Khách hàng thăm quan nhà mẫu và trải nghiệm cuộc sống thực tế tại Dự án Tổ hợp TMDV và căn hộ cao cấp The Pride.
Trước mặt tầng 1, dự án The Pride mặt đường Lê Văn Lương kéo dài - nơi diễn ra lễ khai mạc Ngày hội Nhà đổi Nhà.
Trước mặt tầng 1, dự án The Pride mặt đường Lê Văn Lương kéo dài - nơi diễn ra lễ khai mạc Ngày hội Nhà đổi Nhà.
Tính đến thời điểm này, dự án Tổ hợp TMDV và căn hộ cao cấp The Pride đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao nhà cho khách hàng vào 31/10 tới. Mai Hoa 

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.