Team building Hải Phát – Bứt phá vươn xa: Nơi thăng hoa cảm xúc

Chia sẻ

Ngày 08/12/2018, sự kiện Team building “Hải Phát – Bứt phá vươn xa” được tổ chức thành công tại Công viên Sở. Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn Hải Phát.

Ngay từ sáng sớm, trong tiết trời giá lạnh hàng nghìn cán bộ nhân viên Tập đoàn Hải Phát đã có mặt đầy đủ tại Công viên Yên Sở. Mặc cho trời mưa và cái lạnh xuống tới 16 độ C, tinh thần và khí thế của đội ngũ hơn 1000 cán bộ nhân viên Hải Phát-ers vẫn tràn đầy nhiệt huyết.

Thời khắc tiếng trống khai mạc cuộc thi vang lên là thời khắc mà hàng ngàn trái tim Hải Phát cùng chung một nhịp đập. Hướng về sân khấu, cùng hô vang khẩu hiệu “Hải Phát – Bứt phá vươn xa” và bắt đầu cuộc so tài, đua sức ở những trò chơi vô cùng gay cấn.

Tổng giám đốc Đoàn Hòa Thuận đánh trống khai mạc sự kiện Team building Hải Phát – Bứt phá vươn xa.

Trước khi bước vào những thử thách chính, là màn khởi động vô cùng sôi nổi và đầy hứng khởi của tập thể cán bộ nhân viên Tập đoàn Hải Phát.

Màn khởi động đầy hứng khởi của 1000 cán bộ nhân viên Hải Phát – ers
Không khí tưng bừng của sự kiện Team building Hải Phát – Bứt phá vươn xa đã xua tan giá lạnh của mùa Đông

Sau phần khởi động đầy hứng khởi, 8 đội chơi đến từ các phòng ban và các công ty thuộc hệ thống Hải Phát chính thức bước vào cuộc thi với 5 chặng thử thách: Kết nối giải mã, Vượt qua thử thách, Phá tiêu cực - xây tích cực, Chinh phục mục tiêuBứt phá - Vươn tới đỉnh cao.

Hình thức thi đấu ở mỗi chặng game là hình thức thi đấu đối kháng, theo đó sẽ có 2 đội cùng thi đấu trong một game và ở mỗi game sẽ có một quản trò phụ trách ghi lại số điểm của các đội.

Chặng game “Vượt qua thử thách” đòi hỏi sự hợp sức và sự đồng lòng

Chặng game “Kết nối giải mã” đem lại cảm giác hồi hộp cho người chơi khi truy tìm mật thư.
Cùng giải mật thư để tìm ra chìa khóa thành công.
Chặng game “Chinh phục mục tiêu” mang lại nhiều trải nghiệm cho các đội khi hóa thân thành các “cung thủ”
Chặng game “Phá tiêu cực – Xây tích cực” gắn cấn ở thử thách “vượt tường”.
Cùng dựng lên những “tòa nhà” cao nhất bằng sự đoàn kết và đồng lòng.

Niềm vui bên những “công trình mới”.
Chặng game “Bứt phá – Vươn tới đỉnh cao” là chặng game cuối cùng với sự tham gia thi đấu của cả 8 đội chơi.
Đội chiến thắng là đội vượt qua thử thách nhanh nhất.
Cờ của đội chiến thắng phất phới tung bay trên “Dinh độc lập”.
Kết thúc 5 chặng game tập thể CBNV Tập đoàn Hải Phát cùng hô vang khẩu hiệu “Hải Phát – Bứt phá vươn xa”.
Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng nâng ly chúc mừng các đội chơi trong Team building “Hải Phát – Bứt phá vươn xa”.

Sau bữa tiệc chúc mừng sự kiện Team building là phần trao giải cho các đội chơi: có 1 giải Vô địch, hai giải Nhì, 5 giải Ba và nhiều giải phụ khác được trao cho các đội trong cuộc thi.

Ông Lê Tiến Hùng – Phó Chủ tịch thường trực HĐQT trao giải cho đội Vô địch.
Ông Đoàn Hòa Thuận – Tổng giám đốc trao giải cho 2 đội đạt giải Nhì.
Bà Trần Hoài Anh – Phó Tổng giám đốc trao giải cho 5 đội đạt giải Ba.
Tập thể cán bộ nhân viên Tập đoàn Hải Phát hân hoan trong ngày Team building.

Team building “Hải Phát – Bứt phá vươn xa” kết thúc trong niềm vui của hàng nghìn CBNV. Hàng trăm quả bóng mang theo thông điệp của Tập đoàn đã được thả lên bầu trời với hy vọng ở hành trình mới của mình Tập đoàn Hải Phát sẽ bứt phá vươn xa, trở thành doanh nghiệp bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam.

 

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.