TẤT NIÊN 2017: HẢI PHÁT GROUP TƯNG BỪNG KHÍ THẾ ĐÓN VẬN HỘI MỚI

Chia sẻ

Vào những ngày cuối năm 2017 - thời khắc chuyển giao thiêng liêng giữa năm cũ và năm mới, chương trình TIỆC TẤT NIÊN 2017 của Hải Phát Group đã được tổ chức long trọng và tưng bừng tại Nhà hàng Trống đồng, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Đây là dịp để Ban Lãnh đạo Công ty và toàn thể CBCNV trong toàn hệ thống Hải Phát nhìn nhận lại những cố gắng, nỗ lực phấn đấu với những đổi thay, trưởng thành, lớn mạnh của hệ thống trong năm 2017 và cùng nhau đưa ra những hoạch định về một năm mới Mậu Tuất 2018. Chương trình cũng là dịp tăng thêm sức mạnh đoàn kết, gắn bó giữa các nhân viên trong toàn hệ thống Hải Phát.

Chương trình có sự tham sự của Ban Lãnh đạo và nhân viên của hơn 10 đơn vị là các công ty con và Công ty liên kết trực thuộc hệ thống Hải Phát Group. Trong năm 2017, Hải Phát đã gặt hái được nhiều thành tựu lớn, tại đây, Ông Đoàn Hòa Thuận – Phó TGĐ Thường trực Hải Phát Invest đã tổng kết về các hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017 và kế hoạch năm 2018, trong đó nhấn mạnh: “Kết thúc năm tài chính 2017, Tập đoàn Hải Phát đã cơ bản hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Duy trì ổn định sản xuất kinh doanh, tạo đà cho sự phát triển vững chắc cho Tập đoàn trong những năm tiếp theo. Cụ thể: Tăng vốn điều lệ thành công từ 750 tỷ đồng lên 1.500 tỷ đồng, trong đó Quỹ đầu tư nước ngoài hàng đầu Dragon Capital đã trở thành nhà đầu tư chiến lược nắm giữ 15% vốn điều lệ; Phát hành thành công gói trái phiếu với tổng giá trị 500 tỷ đồng, cơ cấu lại tài chính của Công ty. Hải Phát Land đã đạt lọt vào top 5 đơn vị phân phối bất động sản xuất sắc Việt Nam. Hải Phát Thủ Đô đã phát hành thành công gói trái phiếu 650 tỷ đồng, cơ cấu lại tài chính dự án, tạo sự chuyển dịch tích cực của công trường, đảm bảo hoàn thành bàn giao nhà vào quý II/2018. Bên cạnh đó, Công ty cũng đã tiến hành khởi công xây dựng dự án Hanoi Homeland có quy mô 4 tòa nhà với 1.224 căn hộ. Cùng với đó, Hải Phát tích cực tập trung chuẩn bị đầu tư các dự án, mở rộng địa bàn hoạt động tại các tỉnh thành như Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Thuận v.v. để tạo lập một số dự án có quy mô, quỹ đất đủ lớn để triển khai trong trung và dài hạn. Công ty đã hoàn thành một số dự án đủ điều kiện bàn giao nhà cho các khách hàng như: The Vesta, Nhà phố Thương mại 24h Vạn Phúc, thi công đảm bảo tiến độ dự án Roman Plaza v.v.

Năm 2018, Hải Phát đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận bình quân của Công ty trong 5 năm tới là 30%/năm với mục tiêu lợi nhuận sau thuế hợp nhất năm 2018 tối thiểu phải đạt là 450 tỷ đồng; Tập trung đầu tư các dự án có quy mô, quỹ đất lớn để triển khai trong dài hạn; Hoàn thành niêm yết toàn bộ cổ phiếu của Công ty trên Sở giao dịch chứng khoán TP. HCM chậm nhất vào ngày 31/5/2018; v.v.

Tại Tiệc Tất niên, Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hải Phát cũng đã khẳng định quyết tâm: Những gì Các Doanh nghiệp Bất động sản khác không làm được thì Hải Phát sẽ làm được”. Ông cũng mong muốn tích hợp năng lượng với sự đồng lòng hiệp lực của tất cả mọi người để làm nên kỳ tích đó, Ông tin tưởng: “Từ hôm nay, mỗi thành viên của Tập đoàn Hải Phát sống hết mình, chia sẻ cùng nhau, đóng góp tích cực vì sự trưởng thành và hạnh phúc của từng cá nhân là sứ mệnh của mỗi người và của Hải Phát. Ánh sáng niềm tin hôm nay sẽ cho chúng ta thêm tự tin và chủ động trong cuộc sống đầy biến động. Ngọn lửa được sáng và lan rộng để thắp sáng mãi nhiệt tâm, kiến thức và niềm tin chiến thắng.”

Với quyết tâm và sự đồng lòng của toàn bộ Ban lãnh đạo và CBCNV Tập đoàn Hải Phát, năm 2018 hứa hẹn sẽ là một năm với nhiều thắng lợi và thành công mới.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận lại không khí của Chương trình Tất niên 2017:

Ông Đoàn Hòa Thuận - Phó TGĐ thường trực Công ty lên tổng kết về các hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017 và kế hoạch năm 2018
Ban Lãnh đạo Tập đoàn Hải Phát cũng thể hiện quyết tâm hoàn thành kế hoạch 2018
Niềm vui khi tham dự chương trình Vui chơi có thưởng của Tiệc tất niên
Sức sống, vận hội mới với màu vang sánh đỏ có ở khắp các bàn tiệc
Cùng nâng ly để mừng một năm thành công
Vui mừng, rạng rỡ được thể hiện trên những khuôn mặt của những người tham dự
Niềm tin thành công trong năm tới được thể hiện ở ánh mắt mỗi người
Hân hoan…
Rạng ngời…
…Dư âm sáng mãi.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.