TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO TỈNH LÀO CAI BỊ ẢNH HƯỞNG BÃO SỐ 3 THÔNG QUA CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT “HỒI SINH”

Chia sẻ

20h00 ngày 15/10, Chương trình nghệ thuật “Hồi sinh” với mục đích gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào tỉnh Lào Cai bị ảnh hưởng bão số 3 đã diễn ra tại Quảng trường Kim Tân, thành phố Lào Cai.

Chương trình nghệ thuật gồm các tiết mục ca, múa, nhạc về tinh thần đoàn kết, truyền thống "tương thân, tương ái" của người Việt Nam. Với sự góp mặt của các nghệ sỹ, diễn viên tên tuổi đến từ khắp mọi miền cả nước, được tổ chức hoàn toàn miễn phí. Tại chương trình Ban tổ chức đã tiến hành đấu giá tranh và quyên góp ủng hộ thông qua số tài khoản của Ủy ban MTTQ tỉnh Lào Cai để giúp đỡ người dân tỉnh Lào Cai chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3. Đây là hoạt động nghệ thuật mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống "tương thân, tương ái", đùm bọc nhau trong khó khăn, hoạn nạn, tất cả vì cộng đồng của dân tộc Việt Nam.

Toàn cảnh chương trình nghệ thuật “Hồi Sinh”

Chia sẻ thêm về chủ đề "Hồi sinh", BTC cho hay việc khắc phục hậu quả sau bão cũng là mong muốn của người dân cả nước. BTC chọn chủ đề này vì mọi mất mát, thiên tai, bão lũ cũng sẽ qua. Người sống vẫn phải kiên trì bám trụ, vẫn phải sống và họ rất cần sự chia sẻ, chung tay để xây lại nhà cửa, tạo dựng cuộc sống mới. "Chúng tôi đã đi và gặp nhiều người mất nhà cửa, mất tài sản. Tất cả những gì họ tích góp sau bao năm lao động, nhà cửa, ruộng vườn, gà, lợn… đã không còn. Dù được ủng hộ nhưng họ vẫn rất thiếu. Những người làm chương trình mong muốn thông qua Mặt trận Tổ quốc tỉnh Lào Cai chia sẻ thêm với những hộ còn đang cần giúp đỡ để xây nhà cho họ. Mục tiêu của chúng tôi là xây càng nhiều nhà càng tốt, phụ thuộc vào tiền ủng hộ của các nhà hảo tâm".

Với mục đích cao cả và ý nghĩa nhân văn sâu sắc của chương trình, ngay sau khi nhận được thông tin từ Ban tổ chức, Tập Đoàn Hải Phát đã chung tay ủng hộ số tiền 50 triệu đồng nhằm góp phần giúp đỡ người dân tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra.

 

Tin liên quan

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC LỄ KICK OFF DỰ ÁN DRAGON COMPLEX TẠI THÀNH PHỐ LÀO CAI

Sáng ngày 14 tháng 10 năm 2024, tại thành phố Lào Cai, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức Lễ kick off dự án Dragon Complex, đến dự có Ông Lê Thanh Hải - Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập Đoàn Hải Phát, các cán bộ quản lý thuộc Tập đoàn cùng các đơn vị phân phối chính thức của dự án.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT CHUNG TAY ỦNG HỘ NHÂN DÂN 2 TỈNH LẠNG SƠN VÀ YÊN BÁI KHẮC PHỤC HẬU QUẢ CƠN BÃO SỐ 3 (YAGY)

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Ban Lãnh Đạo Tập đoàn Hải Phát đã phát động toàn thể cán bộ, nhân viên trong Tập đoàn chung tay, chia sẻ, ủng hộ nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT KÝ KẾT HỢP ĐỒNG HỢP TÁC TOÀN DIỆN VỚI EUROWINDOW

Sáng ngày 03/10/2024 tại Hà Nội, Tập đoàn Hải Phát và Công ty cổ phần Eurowindow đã ký hợp đồng hợp tác toàn diện đánh dấu mốc phát triển quan trọng giữa hai bên, hướng tới mục tiêu cùng đồng hành, kiến tạo nên sản phẩm bất động sản sang trọng và hiện đại.