Tập đoàn Hải Phát tưng bừng các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Chia sẻ

Kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019), Tập đoàn Hải Phát tưng bừng tổ chức chương trình “Phụ nữ là để yêu” dành tặng CBNV nữ. Chương trình diễn ra trong không khí vô cùng ấm cúng và trong niềm vui vỡ òa của chị em CBNV.

Ở Hải Phát, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã trở thành ngày để tôn vinh những CBVN nữ, là ngày để mỗi CBNV nam Hải Phát bày tỏ sự trân trọng, yêu mến bằng tất cả tình cảm của mình cùng những bông hoa tươi thắm và những lời chúc ý nghĩa đến các chị em.

Tại sự kiện, ông Đỗ Quý Hải – Chủ tịch HĐQT đánh giá cao vai trò của tất cả CBNV nữ, đồng thời nhận định những đóng góp của CBNV nữ là những đóng góp to lớn cho sự phát triển chung của Tập đoàn. Qua đó, ông cũng thay mặt Tập đoàn gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể CBNV nữ và gửi lời chúc mừng 20/10 đến toàn thể chị em.

Cũng nhân dịp kỷ niệm 20/10, trước đó 1 tuần Tập đoàn cũng đã tổ chức cuộc thi ảnh online ‘Những bóng hồng HPX” nhằm vinh danh CBNV nữ, tăng cường sự thấu hiểu và sự gắn kết giữa CBNV nam và CBNV nữ trong Tập đoàn. Cuộc thi thu hút sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của đông đảo CBNV. Tại sự kiện, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã tặng quà và vinh danh những tác phẩm và tác giả đạt giải trong cuộc thi và mong muốn sẽ có thêm nhiều sân chơi hơn nữa để góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết của CBNV.

Cũng trong sự kiện, nhiều hoạt động khác cũng đã diễn ra dưới sự hào hứng của toàn thể CBNV như: cuộc thi mini-game đoán tên CBNV nữ “Người ấy là ai?”, cuộc thi vẽ tranh nhân vật, v.v…

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ trong chương trình chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 201/10 “Phụ nữ là để yêu”:

Ngày của chị em lung linh trong sắc tím mộng mơ.
 
Chị em được chào đón trong khung cảnh lãng mạn.
 
MC Trung Hiếu chào mừng toàn thể CBNV tại buổi tiệc.
 
Chủ tịch Đỗ Quý Hải và Tổng Giám đốc Đoàn Hòa Thuận tặng hoa cho CBNV nữ Phòng Hành Chính  và Phòng Nhân sự.
 
Chủ tịch Đỗ Quý Hải và Tổng Giám đốc Đoàn Hòa Thuận tặng hoa cho CBNV nữ Phòng Kế toán.
 
Chủ tịch Đỗ Quý Hải và Tổng Giám đốc Đoàn Hòa Thuận tặng hoa cho CBNV Văn phòng HĐQT và Văn phòng Tổng Giám đốc.
 
Chủ tịch Đỗ Quý Hải và Tổng Giám đốc Đoàn Hòa Thuận tặng hoa cho CBNV nữ Phòng  Quản lý vận hành sau đầu tư.
 
Chủ tịch Đỗ Quý Hải và Tổng Giám đốc Đoàn Hòa Thuận tặng hoa cho CBNV nữ Phòng Kinh doanh.
 
Chủ tịch Đỗ Quý Hải và Tổng Giám đốc Đoàn Hòa Thuận tặng hoa cho CBNV nữ Phòng Đầu tư và Phòng Truyền thông.
 
Chủ tịch Đỗ Quý Hải và Tổng Giám đốc Đoàn Hòa Thuận tặng hoa cho CBNV nữ Phòng Kế hoạch - Kỹ thuật.
 
Chủ tịch Đỗ Quý Hải và Tổng Giám đốc Đoàn Hòa Thuận tặng hoa cho CBNV nữ duy nhất của Ban quản lý dự án.
 
Chủ tịch Đỗ Quý Hải và Tổng Giám đốc Đoàn Hòa Thuận tặng hoa cho CBNV nữ Công ty CP Đầu tư Đại Đông Á (Công ty liên kết của Hải Phát).
 
Chủ tịch Đỗ Quý Hải và Tổng Giám đốc Đoàn Hòa Thuận tặng hoa cho CBNV nữ Công ty TNHH MYV Địa ốc Châu Sơn (Công ty liên kết của Hải Phát).
Ông Lê Tiến Dũng - Phó Tổng Giám đốc tặng quà cho tác giả các tác phẩm đạt giải trong cuộc thi ảnh online "Những bóng hồng HPX".
 
Cuộc thi vẽ tranh thu hút sự tham gia của đông đảo CBNV nam.
 
Sự sáng tạo của mỗi tác phẩm mang lại nhiều tiếng cười cho chị em.
 
Một đội chơi " trình làng" tác phẩm và ra mắt nhân vật trong tranh.
 
Ông Tạ Phú Cường - Phó Tổng Giám đốc tặng quà cho các đội chơi.
   

Tin liên quan

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Ngày 19/10/2024, toàn thể cán bộ, nhân viên nữ trong hệ thống Hải Phát đã có chuyến du lịch vui tươi, ý nghĩa tại khu du lịch sinh thái Thung Nham - Ninh Bình nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày phụ nữ Việt Nam.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO TỈNH LÀO CAI BỊ ẢNH HƯỞNG BÃO SỐ 3 THÔNG QUA CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT “HỒI SINH”

20h00 ngày 15/10/2024, Chương trình nghệ thuật “Hồi sinh” với mục đích gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào tỉnh Lào Cai bị ảnh hưởng bão số 3 đã diễn ra tại Quảng trường Kim Tân, thành phố Lào Cai.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC LỄ KICK OFF DỰ ÁN DRAGON COMPLEX TẠI THÀNH PHỐ LÀO CAI

Sáng ngày 14 tháng 10 năm 2024, tại thành phố Lào Cai, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức Lễ kick off dự án Dragon Complex, đến dự có Ông Lê Thanh Hải - Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập Đoàn Hải Phát, các cán bộ quản lý thuộc Tập đoàn cùng các đơn vị phân phối chính thức của dự án.