TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC LỄ KICK OFF DỰ ÁN DRAGON COMPLEX TẠI THÀNH PHỐ LÀO CAI

Chia sẻ

Sáng ngày 14 tháng 10 năm 2024, tại thành phố Lào Cai, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức Lễ kick off dự án Dragon Complex, đến dự có Ông Lê Thanh Hải - Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập Đoàn Hải Phát, các cán bộ quản lý thuộc Tập đoàn cùng các đơn vị phân phối chính thức của dự án.

Ông Lê Thanh Hải – Phó TGĐ Thường Trực Tập đoàn phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu Tại buổi lễ Ông Thanh Hải cho biết: Khi hạ tầng giao thông Quốc gia được đầu tư bài bản, khoảng cách vùng miền được thu hẹp thì thị trường bất động sản tại các tỉnh sẽ phát triển, đó là điều tất yếu. Chính vì vậy trong thời gian vừa qua Hải Phát đã tập trung nghiên cứu và phát triển dự án tại thành phố Lào Cai, bởi nơi đây hội tụ các yếu tố thuận lợi về giao thông và giao thương không chỉ trong nước mà cả Quốc tế, đặc biệt thành phố Lào Cai là vùng đất có nhiều tiềm năng phát triển về văn hóa, du lịch và thương mại dịch vụ trong đó điểm nhấn chính là việc phát triển kinh tế vùng biên thông qua cửa khẩu Quốc tế kết nối với Trung Quốc. Sau một thời gian chuẩn bị đầu tư, dự án với tên thương mại Dragon Complex được chúng tôi dành nhiều tâm huyết từ khâu thiết kế đến bố trí cảnh quan và các tiện ích, đến nay thủ tục pháp lý đã được hoàn tất, dự án chính thức đủ điều kiện đưa vào kinh doanh.

Phối cảnh dự án Dragon Complex

Dự án Dragon Complex được thực hiện thông qua hình thức đấu giá quyền sử dụng đất, đã được cấp sổ đỏ từng lô. Với quy mô diện tích 5,5 ha, bao gồm 301 căn nhà ở thương mại, trong đó có 253 căn nhà ở liền kề và 48 căn nhà vườn tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Lào Cai. Khi hoàn thành dự án sẽ góp phần làm thay đổi diện mạo đô thị thành phố Lào Cai, đồng thời kiến tạo một cộng đồng văn minh, phồn thịnh, một biểu tượng mới của sự thịnh vượng cho vùng đất phía Tây Bắc của Tổ quốc.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH SỰ KIỆN KICK OFF DỰ ÁN DRAGON COMPLEX

Tin liên quan

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO TỈNH LÀO CAI BỊ ẢNH HƯỞNG BÃO SỐ 3 THÔNG QUA CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT “HỒI SINH”

20h00 ngày 15/10/2024, Chương trình nghệ thuật “Hồi sinh” với mục đích gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào tỉnh Lào Cai bị ảnh hưởng bão số 3 đã diễn ra tại Quảng trường Kim Tân, thành phố Lào Cai.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT CHUNG TAY ỦNG HỘ NHÂN DÂN 2 TỈNH LẠNG SƠN VÀ YÊN BÁI KHẮC PHỤC HẬU QUẢ CƠN BÃO SỐ 3 (YAGY)

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Ban Lãnh Đạo Tập đoàn Hải Phát đã phát động toàn thể cán bộ, nhân viên trong Tập đoàn chung tay, chia sẻ, ủng hộ nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT KÝ KẾT HỢP ĐỒNG HỢP TÁC TOÀN DIỆN VỚI EUROWINDOW

Sáng ngày 03/10/2024 tại Hà Nội, Tập đoàn Hải Phát và Công ty cổ phần Eurowindow đã ký hợp đồng hợp tác toàn diện đánh dấu mốc phát triển quan trọng giữa hai bên, hướng tới mục tiêu cùng đồng hành, kiến tạo nên sản phẩm bất động sản sang trọng và hiện đại.