TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Chia sẻ

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024. 

Ngoài mục đích động viên, khích lệ tinh thần CBNV, Ban Lãnh đạo Tập đoàn mong muốn đây là dịp để để nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó của các thành viên trong toàn hệ thống Hải Phát đồng thời cảm ơn những nỗ lực và phấn đấu của CBNV đã cống hiến hết mình, cùng nhau vượt qua khó khăn, thử thách trên con đường phát triển của Tập đoàn Hải Phát.

Trong chuyến đi, các thành viên trong đoàn đã có những giây phút thư giãn tuyệt vời, cùng nhau tạm gác đi những lo toan, bộn bề, những áp lực của cuộc sống và công việc thường ngày. Điều này được thể hiện rõ trên từng gương mặt, ánh mắt, nụ cười của những người tham gia, tất cả đều vui vẻ, phấn khởi, hết mình với lịch trình hoạt động gắn kết.

Thời gian nghỉ mát 3 ngày 2 đêm tại Cửa Lò - Nghệ An, toàn thể CBNV Tập đoàn đã có rất nhiều hoạt động sôi nổi và đầy ý nghĩa như: Team building, GalaDinner và về thăm quê hương Bác Hồ.

Hoạt động Team building tại bãi biển Cửa Lò là một trong những địa điểm giải trí ấn tượng với chủ đề: “Chung sức mạnh - Gắn yêu thương” không chỉ đem lại cho CBNV cùng gia đình những phút giây thư giãn mà còn giúp cho mọi người hòa mình vào không khí trẻ trung, vui tươi và cháy hết mình.

Hình ảnh hoạt động Team building

Đêm Gala Dinner có lẽ là đêm đặc biệt tràn đầy cảm xúc và ý nghĩa đối với các thành viên và những người thân của Tập đoàn Hải Phát. Sau bao nỗ lực không ngừng nghỉ, tất cả CBNV đều hòa chung niềm vui trong bữa tiệc đầm ấm, sôi động, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng của tất cả các thành viên tham dự.

Các thành viên trong đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Gala Diner

Tại buổi Gala Dinner, Ông Lê Thanh Hải - Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Thường trực thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn Hải Phát đã chia sẻ về những dấu ấn trên hành trình đã qua của Tập đoàn đồng thời mong muốn mỗi thành viên trong trong Tập đoàn luôn cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau đưa Tập đoàn Hải Phát ngày càng phát triển.

Ông Lê Thanh Hải - Thành viên HĐQT, Phó TGĐ Thường trực Tập Đoàn phát biểu tại Gala Diner

Sáng ngày 14/7/2024 Đoàn đã về thăm quê hương Bác Hồ với tâm nguyện thành kính trong bồi hồi nỗi nhớ…Làng Sen quê Nội và Hoàng Trù quê Ngoại vẫn lưu giữ những hiện vật gắn với cuộc sống, sinh hoạt bình dị thuở thiếu thời của Chủ Tịch Hồ Chí Minh, khiến tất cả các thành viên trong đoàn có cảm giác gần gũi, thân thương và xúc động. “Tuổi thơ Bác Hồ ở đây” - giọng chị hướng dẫn viên tha thiết như điệu hò xứ Nghệ, trìu mến như khúc hát ru bên nôi. Miền quê ngèo, nhưng nghĩa tình và giầu truyền thống yêu nước cùng với sự giáo dục đúng hướng của gia đình đã hình thành nên nhân cách một con người vĩ đại. Từng gốc tre hồn hậu đến bờ dâm bụt đỏ thắm, từng hàng cau vươn mình trong nắng đến những mái lá đơn sơ…tất cả đều thấm hồn Dân tộc, đều gợi lên trong sâu thẳm trái tim mỗi thành viên trong đoàn niềm tự hào thành kính về một cuộc đời, về một nhân cách giản dị mà vĩ đại…

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chuyến đi đã để lại nhiều ấn tượng đẹp về con người, cảnh vật thiên nhiên tại bãi biển Cửa Lò và Quê hương Bác Hồ kính yêu. Đây thật sự là nguồn động viên, khích lệ to lớn để CBNV thêm vững tâm công tác và luôn là nền tảng vững chắc cho Tập đoàn Hải Phát ngày càng phát triển bền vững.

Tin liên quan

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO TỈNH LÀO CAI BỊ ẢNH HƯỞNG BÃO SỐ 3 THÔNG QUA CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT “HỒI SINH”

20h00 ngày 15/10/2024, Chương trình nghệ thuật “Hồi sinh” với mục đích gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào tỉnh Lào Cai bị ảnh hưởng bão số 3 đã diễn ra tại Quảng trường Kim Tân, thành phố Lào Cai.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC LỄ KICK OFF DỰ ÁN DRAGON COMPLEX TẠI THÀNH PHỐ LÀO CAI

Sáng ngày 14 tháng 10 năm 2024, tại thành phố Lào Cai, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức Lễ kick off dự án Dragon Complex, đến dự có Ông Lê Thanh Hải - Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập Đoàn Hải Phát, các cán bộ quản lý thuộc Tập đoàn cùng các đơn vị phân phối chính thức của dự án.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT CHUNG TAY ỦNG HỘ NHÂN DÂN 2 TỈNH LẠNG SƠN VÀ YÊN BÁI KHẮC PHỤC HẬU QUẢ CƠN BÃO SỐ 3 (YAGY)

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Ban Lãnh Đạo Tập đoàn Hải Phát đã phát động toàn thể cán bộ, nhân viên trong Tập đoàn chung tay, chia sẻ, ủng hộ nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.