TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ TẾT CÁC BỆNH NHÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA HÀ ĐÔNG

Chia sẻ

Sáng ngày 29/01/2019, tại trụ sở Bệnh viện Đa Khoa Hà Đông, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Tập đoàn Hải Phát đã đến thăm hỏi, tặng quà và động viên tinh thần cho 80 bệnh nhân gặp hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê ăn Tết.

Tham dự chương trình, về phía Bệnh viện Đa khoa Hà Đông có: Ông Lê Hoàng Tú – Phó Giám đốc Bệnh viện; Ông Nguyễn Ngọc Trung – Chủ tịch Công đoàn; Bà Phạm Hải Hà – phụ trách phòng Công tác xã hội, cùng với các y bác sĩ bệnh viện. Về phía Tập đoàn Hải Phát có: Bà Trần Hoài Anh – Phó TGĐ; Bà Trần Thị Kim Oanh – Trưởng ban Kiểm soát; Bà Nguyễn Thanh Hiếu – Giám đốc Quan hệ cổ đông, Nhà đầu tư & Truyền thông, cùng các cán bộ đại diện cho các Công ty thành viên trong hệ thống Tập đoàn Hải Phát.

Đại diện Tập đoàn Hải Phát đến thăm hỏi, tặng quà cho các bệnh nhân Bệnh viên Đa khoa Hà Đông dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

Đoàn thiện nguyện Hải Phát đã đến thăm hỏi, tặng quà và động viên tinh thần cho 80 bệnh nhân đang điều trị tại các khoa: Nhi, Nội Tim mạch, Y học cổ truyền, Ngoại chấn thương, Nội Thận, Hồi sức cấp cứu, Ung bướu, Gây mê phẫu thuật, Ngoại tổng hợp, Ngoại tiêu hóa, v.v. Tổng giá trị trao tặng là 50 triệu đồng, mỗi suất quà trị giá 600.000VNĐ (trong đó, 500.000VNĐ tiền mặt và 100.000VNĐ là giá trị vật chất). Đặc biệt, còn có 30 chiếc bánh Chưng được gói bởi chính các cán bộ nhân viên Hải Phát cũng được trao tận tay các Bệnh nhân.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Trần Hoài Anh cho biết: “Hải Phát thường xuyên đồng hành với Bệnh viện Đa khoa Hà Đông trong các hoạt động thiện nguyện. Đây là năm thứ năm liên tiếp chương trình được tổ chức, giá trị vật chất tuy không lớn nhưng Hải Phát mong muốn chia sẻ phần nào những khó khăn mà các bệnh nhân đang trải qua, tiếp thêm động lực và tinh thần vui sống cho bệnh nhân; đặc biệt, mong muốn lan tỏa tinh thần thiện nguyện đến với rộng khắp cộng đồng”.

Bà Phạm Hải Hà – phụ trách Công tác xã hội Bệnh viện chia sẻ: “Cứ vào dịp gần Tết là Tập đoàn Hải Phát và Bệnh viện Đa khoa Hà Đông lại cùng nhau thực hiện công tác thiện nguyện. Thay mặt bệnh nhân, chúng tôi rất cảm ơn Ban Lãnh đạo Hải Phát. Trong năm 2018, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông tiếp nhận tương đối nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, éo le, phòng Công tác Xã hội đã tích cực kêu gọi các doanh nghiệp ủng hộ các bệnh nhân. Tuy nhiên, những trường hợp khó khăn cần đến tấm lòng thiện nguyện của các mạnh thường quân vẫn còn rất nhiều. Chúng tôi mong sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự giúp sức từ các tấm lòng thiện nguyện để vơi bớt đi những khó khăn, nhọc nhằn và tiếp thêm tinh thần, năng lượng cho các bệnh nhân trong công tác điều trị bệnh.”

Chương trình thiện nguyện thăm hỏi, chúc tết bệnh nhân kết thúc đã để lại cho các thành viên tham gia nhiều xúc động, cảm thông sâu sắc đối với các bệnh nhân cùng những khó khăn, vất vả của tập thể y bác sĩ của Bệnh viện. Hải Phát hy vọng sẽ tiếp tục phối hợp với Bệnh viện thực hiện thêm nhiều hơn nữa các chương trình vì cộng đồng trong năm 2019 và các năm tiếp theo.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận lại các hoạt động của chương trình:

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.