Tập đoàn Hải Phát tham dự Hội nghị “Hà Nội 2017 - Hợp tác đầu tư và Phát triển”

Chia sẻ

Ngày 25/6, tại Hà Nội, Tập đoàn Hải Phát đã tham dự Hội nghị “Hà Nội 2017 - Hợp tác đầu tư và Phát triển”. Hội nghị có sự tham gia của hơn 1.000 đại biểu là Lãnh đạo Chính phủ, Bộ ngành trung ương và thành phố Hà Nội các tổ chức xúc tiến đầu tư và thương mại quốc tế, các ngân hàng trong nước và quốc tế, các địa phương của một số nước có kết nghĩa với TP. Hà Nội, các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ phát biểu tại Hội nghị
Tại đây, Tập đoàn Hải Phát được tuyên dương, khen thưởng vì những đóng góp tích cực đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô năm 2017; Đặc biệt, Công ty cổ phần Đại Đông Á – Đơn vị thành viên của Tập đoàn Hải Phát được trao quyết định chủ trương đầu tư dự án Tổ hợp thương mại dịch vụ & căn hộ cao cấp tại ô đất A7 Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là vinh dự, niềm tự hào, cũng là cơ hội để Tập đoàn Hải Phát khẳng định uy tín của mình trong thị trường đầu tư, kinh doanh bất động sản.
Hải Phát được trao tặng bằng khen vì những đóng góp tích cực đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô năm 2017
Công ty cổ phần Đại Đông Á lên nhận quyết định chủ trương đầu tư dự án Đại Đông Á
Với mục đích đẩy mạnh đầu tư vào địa bàn Thành phố Hà Nội, lễ ký kết biên bản ghi nhớ đầu tư đối với một số dự án lớn dự kiến đầu tư vào Thành phố Hà Nội, ký kết tham gia tài trợ vốn và đồng hành cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước trong các chương trình thúc đẩy kinh doanh, các dự án trọng điểm phát triển kinh tế - xã hội của Hà Nội cũng đã được diễn ra. Đồng thời, hội nghị là dịp để các doanh nghiệp, các nhà đầu tư chia sẻ kinh nghiệm đầu tư thành công, liên kết, hợp tác phát triển.
Các doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu được Thành phố trao tặng bằng khen
Đây là năm thứ hai Hà Nội tổ chức hội nghị “Hợp tác Đầu tư và Phát triển”, khẳng định Thành phố đã, đang và sẽ tiên phong trong thực hiện các chỉ đạo của Chính phủ về tạo lập môi trường đầu tư theo hướng thông thoáng, minh bạch, phù hợp với tiến trình hội nhập quốc tế, phù hợp với những điều kiện thực tiễn của Thủ đô. Thành phố luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà doanh nghiệp, nhà đầu tư khởi nghiệp, đầu tư, hoạt động sản xuất kinh doanh thành công lâu dài tại Thủ đô. Các mục tiêu trọng tâm của Thành phố và danh mục dự án đầu tư giai đoạn 2017 - 2020 cũng được giới thiệu tại Hội nghị. Đây là một cơ hội đầu tư hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.