Tập đoàn Hải Phát quyên góp và trao tặng gần 1 tỷ đồng ủng hộ đồng bào vùng lũ tỉnh Thừa Thiên Huế

Chia sẻ

Với mong muốn san sẻ một phần khó khăn, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống sau thiên tai, Tập đoàn Hải Phát đã quyên góp và trao tặng gần 1 tỷ đồng tiền mặt cho đồng bào vùng lũ tỉnh Thừa Thiên Huế.

Những ngày vừa qua, tại Thừa Thiên Huế, mưa lũ đã gây ra thiệt hại lớn cả về tính mạng và tài sản. Tính đến ngày 20/10/2020, đợt mưa lũ này đã cướp đi sinh mạng 9 người dân của tỉnh Thừa Thiên Huế và khiến 8 người bị thương. Tại một số nơi của Huế vẫn còn bị ngập úng, không chỉ gây khó khăn về đời sống, học hành, đi lại mà còn trực tiếp đe dọa đến sinh kế của người dân. Toàn tỉnh có gần 85 ngàn ngôi nhà bị ngập từ 1,2 – 2,5m, trong đó ngập nặng nhất là tại 2 huyện hạ nguồn sông Bồ là Quảng Điền (16.228 nhà) và Phong Điền (13.003 nhà). Về nông nghiệp, hàng trăm hecta rau màu, hoa quả bị tàn phá; nhiều trại cá, hải sản bị cuốn trôi, gây thiệt hại lớn.

Thấu hiểu những khó khăn của người dân vùng lũ, ngày 24/10 tại trụ sở UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, đại diện Tập đoàn Hải Phát đã thông qua UBMT Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng 500 triệu đồng để ủng hộ đồng bào tỉnh Thừa Thiên Huế khắc phục hậu quả bão lũ.

Đại diện Tập đoàn Hải Phát trao ủng hộ người dân tỉnh Thừa Thiên Huế khắc phục bão lũ thông qua UBMT Tổ Quốc  Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế.

Trước đó ngày 23/10, đại diện Tập đoàn Hải Phát đã trực tiếp thăm hỏi và ủng hộ bằng tiền mặt với tổng số tiền gần 500 triệu đồng cho người dân các huyện Phú Lộc, huyện Phong Điền, huyện Quảng Điền.

Đại diện Tập đoàn Hải Phát trao ủng hộ cho huyện Phú Lộc - Tỉnh Thừa Thiên Huế.
Đại diện Tập đoàn Hải Phát trao ủng hộ cho bà con huyện Phong Điền - Tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tập đoàn Hải Phát trao ủng hộ cho Trường THPT Hóa Châu - Huyện Quảng Điền - Tỉnh Thừa Thiên Huế.

Đoàn cũng tới thăm và chia buồn tới gia đình Cố Chủ tịch huyện Phong Điền – Nguyễn Văn Bình, người đã hy sinh trong khi tham gia tìm kiếm cứu nạn tại Thủy điện Rào Trăng. Đại diện Tập đoàn Hải Phát cũng đã ủng hộ 20 triệu đồng vào Chương trình xây nhà mới cho gia đình Liệt sỹ Nguyễn Văn Bình do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thừa Thiên Huế phát động.

Đại diện Tập đoàn Hải Phát tới thăm và chia sẻ với gia đình Cố Chủ tịch huyện Phong Điền - Nguyễn Văn Bình.

Đại diện Tập đoàn Hải Phát cho biết, với mong muốn chia sẻ khó khăn cùng người dân và chính quyền các tỉnh miền Trung, Tập đoàn Hải Phát đã phát động lời kêu gọi toàn thể Cán bộ Nhân viên Tập đoàn và các Công ty Thành viên, chung tay ủng hộ mỗi người ít nhất 1 ngày lương để chuyển tới đồng bào vũng lũ miền Trung.

Suốt chặng đường 17 năm phát triển, dù thuận lợi hay khó khăn, Tập đoàn Hải Phát vẫn luôn hướng về cộng đồng, đóng góp tích cực cho xã hội, nhân rộng các chương trình thiện nguyện với tinh thần sẻ chia, đùm bọc những mảnh đời kém may mắn, vinh danh học trò nghèo đạt thành tích tốt trong học tập để tiếp thêm động lực cho họ vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

 

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.