TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT KÝ KẾT HỢP ĐỒNG HỢP TÁC TOÀN DIỆN VỚI EUROWINDOW

Chia sẻ

Sáng ngày 03/10/2024 tại Hà Nội, Tập đoàn Hải Phát và Công ty cổ phần Eurowindow đã ký hợp đồng hợp tác toàn diện đánh dấu mốc phát triển quan trọng giữa hai bên, hướng tới mục tiêu cùng đồng hành, kiến tạo nên sản phẩm bất động sản sang trọng và hiện đại.

Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Hải Phát (đứng hàng trước bên phải) 

và Ông Nguyễn Cảnh Hồng - TGĐ Công ty cổ phần Eurowindow (đứng hàng trước bên trái) trao hợp đồng hợp tác toàn diện 

Dự lễ ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện về phía Tập đoàn Hải Phát có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, Ông Nguyễn Văn Dũng - Phó Chủ tịch HĐQT, Ông Lê Thanh Hải - Thành viên HĐQT kiêm Phó TGĐ thường trực. Phát biểu tại buổi lễ Ông Nguyễn Văn Phương đánh giá cao sự hợp tác giữa hai bên nhằm khai thác tối đa tiềm năng lợi thế của mỗi doanh nghiệp để đưa ra thị trường những sản phẩm bất động sản sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó Ông Nguyễn Văn Phương cho rằng sự ảnh hưởng của thời tiết cực đoan trong thời gian gần đây mà điển hình là hậu quả của cơn bão số 3 (YAGY) vừa qua đòi hỏi các vật liệu trong xây dựng không chỉ đẹp về mẫu mã, đa dạng về sản phẩm, công năng sử dụng mà đặc biệt phải có độ bền cao chống chọi được tác động mạnh của thời tiết để đảm bảo sự bền vững và an toàn cho công trình chính vì vậy việc hợp tác với các đối tác lớn và có uy tín là hết sức cần thiết. Ngoài ra Ông Nguyễn Văn Phương cũng mong muốn trong thời gian tới hai bên tiếp tục hợp tác, phát huy thế mạnh của nhau trong các lĩnh vực như: M&A, đầu tư và kinh doanh các dự án bất động hiện có của các bên. Đồng thời nghiên cứu tham gia liên danh, liên kết để thực hiện một số dự án khác với mục tiêu mang lại lợi ích cao nhất cho các bên. 

Các đại biểu tham dự lễ ký kết chụp ảnh lưu niệm

Tại lễ ký kết Ông Nguyễn Cảnh Hồng - TGĐ Công ty cổ phần Eurowindow cho biết: Eurowindow là công ty tiên phong trong việc áp dụng công nghệ máy móc, vật liệu tiên tiến, hiện đại trên thế giới để đem đến các sản phẩm tốt nhất. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển Eurowindow đã nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng và các chủ đầu tư lớn. Tôi tin tưởng rằng sự hợp tác giữa Eurowindow  và Tập đoàn Hải Phát không chỉ góp phần gia tăng uy tín thương hiệu cho cả hai bên mà còn mang đến những giá trị sống tốt đẹp cho các cư dân tại dự án của Tập đoàn Hải Phát đầu tư. Ông Nguyễn Cảnh Hồng cũng cam kết đưa các sản phẩm của Eurowindow vào dự án của Hải Phát đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. Ngoài ra Ông Nguyễn Cảnh Hồng mong rằng hai bên cần có sự hợp tác sâu rộng hơn nữa trong tương lai để không ngừng cộng hưởng thế mạnh của mỗi doanh nghiệp.

Đại diện Lãnh đạo hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm thể hiện quyết tâm hợp tác toàn diện

Việc hợp tác với đối tác có uy tín hàng đầu về vật liệu xây dựng đã thể hiện Hải Phát luôn cẩn trọng trong việc lựa chọn vật liệu hoàn thiện cao cấp để đạt được những yêu cầu chuẩn mực về chất lượng. Đồng thời thể hiện sự chăm chút đến từng chi tiết đối với công tác hoàn thiện các dự án, qua đó làm gia tăng giá trị sử dụng các sản phẩm bất động sản mà Tập đoàn Hải Phát đầu tư, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Tin liên quan

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO TỈNH LÀO CAI BỊ ẢNH HƯỞNG BÃO SỐ 3 THÔNG QUA CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT “HỒI SINH”

20h00 ngày 15/10/2024, Chương trình nghệ thuật “Hồi sinh” với mục đích gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào tỉnh Lào Cai bị ảnh hưởng bão số 3 đã diễn ra tại Quảng trường Kim Tân, thành phố Lào Cai.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC LỄ KICK OFF DỰ ÁN DRAGON COMPLEX TẠI THÀNH PHỐ LÀO CAI

Sáng ngày 14 tháng 10 năm 2024, tại thành phố Lào Cai, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức Lễ kick off dự án Dragon Complex, đến dự có Ông Lê Thanh Hải - Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập Đoàn Hải Phát, các cán bộ quản lý thuộc Tập đoàn cùng các đơn vị phân phối chính thức của dự án.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT CHUNG TAY ỦNG HỘ NHÂN DÂN 2 TỈNH LẠNG SƠN VÀ YÊN BÁI KHẮC PHỤC HẬU QUẢ CƠN BÃO SỐ 3 (YAGY)

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Ban Lãnh Đạo Tập đoàn Hải Phát đã phát động toàn thể cán bộ, nhân viên trong Tập đoàn chung tay, chia sẻ, ủng hộ nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.