Tập đoàn Hải Phát: Hành trình du xuân Kỷ Hợi 2019

Chia sẻ

Đầu năm du xuân trẩy hội, lễ chùa đã trở thành một nét đẹp truyền thống của người Việt Nam nói chung và của Tập đoàn Hải Phát nói riêng. Trong 2 ngày, từ 13/02/2019– 14/02/2019 (tức mùng 9 – mùng 10 Tết), Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV đã có một hành trình đáng nhớ tại các địa điểm danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử văn hóa như: Đền Trần, Phủ Dầy, Đền Cửa Ông, Chùa Ba Vàng, Côn Sơn - Kiếp Bạc.

Hành trình du xuân 2 ngày 1 đêm đáng nhớ của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV Tập đoàn Hải Phát 

Sau gần 2 giờ di chuyển bằng ô tô, điểm đầu tiên đoàn đặt chân đến là khu di tích Phủ Dầy (xã Kim Thái, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định). Đây là một quần thể kiến trúc tín ngưỡng có giá trị cao về mặt nghệ thuật, gắn liền với việc thờ phụng bà Chúa Liễu Hạnh - một trong “tứ bất tử” được dân gian kính cẩn suy tôn.

Sắc xuân trên gương mặt của mỗi CBNV

Tiếp đó, đoàn di chuyển đến Đền Trần (đường Trần Thừa, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định). Quần thể đền thờ bao gồm 3 công trình kiến trúc chính là đền Thiên Trường (hay đền Thượng), đền Cố Trạch (hay đền Hạ) và đền Trùng Hoa, là nơi thờ các vua Trần cùng các quan lại có công phù tá nhà Trần.

Sau khi ăn trưa và nghỉ ngơi, đoàn tiếp tục di chuyển đến Đền Cửa Ông.  Ngôi Đền được mệnh danh đẹp nhất Việt Nam nằm ở phía Đông Bắc thị xã Cẩm Phả, toạ lạc trên quả đồi thơ mộng, ngay bờ vịnh Bái Tử Long. Nơi đây tạo nên sự giao hoà giữa núi non, rừng, biển, một cảnh đẹp tuyệt vời của vùng Đông Bắc tổ quốc.

Ban Lãnh đạo....

và CBNV Tập đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Đền Cửa Ông

Sang ngày thứ 2, đoàn tiếp tục di chuyển đến với Chùa Ba Vàng (hay còn có tên gọi khác là Bảo Quang Tự). Ngôi chùa tọa lạc trên lưng chừng núi Thành Đẳng, thuộc phường Quang Trung, Thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Đây được coi là nơi hội tụ văn hóa tâm linh, lan tỏa giá trị tinh thần, là điểm đến để du xuân, chiêm bái cầu bình an được nhiều CBNV Tập đoàn Hải Phát yêu thích.

Chùa Ba Vàng chính là điểm đến để du xuân, chiêm bái cầu bình an được nhiều CBNV Tập đoàn Hải Phát yêu thích

Điểm cuối cùng trong chuyến du xuân đầu năm của Tập đoàn Hải Phát là khu di tích Côn Sơn – Kiếp Bạc (TX Chí Linh, Hải Dương). Đây không chỉ là quần thể kiến trúc cổ kính với cảnh quan thiên nhiên đẹp mà là hai di tích lịch sử nổi tiếng gắn liền với thân thế và sự nghiệp của anh hùng dân tộc Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn và Danh nhân văn hóa thế giới Nguyễn Trãi.

Ban Lãnh đạo Tập đoàn dâng hương tại khu di tích Côn Sơn – Kiếp Bạc

Du xuân là hoạt động thường niên và trở thành nét đẹp trong hoạt động văn hóa của Tập đoàn Hải Phát vào mỗi dịp đầu năm mới. Chuyến tham quan không chỉ thắt chặt thêm tình đoàn kết, sự giao lưu gắn bó, tạo thêm niềm vui phấn khởi cho người lao động mà còn mang lại giá trị tâm linh sâu sắc - một trong những giá trị đã ăn sâu vào tâm trí mỗi người dân Việt Nam qua bao đời.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.