Tập đoàn Hải Phát - dấu ấn 15 năm hành trình khát vọng

Chia sẻ

Sáng ngày 15/12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn Hải Phát - Hành trình khát vọng.

Chương trình đã diễn ra trong không khí trang trọng, đầy cảm xúc với sự tham dự của Lãnh đạo cơ quan ban ngành địa phương, đối tác tài chính, đối tác đầu tư, nhà thầu cùng Ban lãnh đạo và gần 1000 Cán bộ nhân viên Tập đoàn Hải Phát.

Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn phát biểu tại buổi Lễ

15 năm có mặt trên thị trường địa ốc, cái tên Hải Phát được biết đến là Tập đoàn phát triển và kinh doanh Bất động sản uy tín luôn mang lại những sản phẩm có chất lượng hàng đầu. Phát biểu tại buổi Lễ, ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn chia sẻ: Đối với doanh nghiệp thì 15 năm không phải là thời gian dài. Đại đa số vẫn chỉ dừng lại ở việc chuẩn bị hành trang và ấp ủ cho những khát vọng, những dự định ở thì tương lai. Nhưng với nhiều doanh nghiệp nhiều hoài bão và khát vọng vươn ra biển lớn như Hải Phát, 15 năm là đủ để chúng ta làm được nhiều điều hơn thế.”.

Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn Hải Phát được đầu tư dàn dựng công phu, hoành tráng từ sân khấu đến các chương trình biểu diễn nghệ thuật. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ diễn ra tại sự kiện:

Tiết mục biểu diễn đến từ nhóm nhạc F - Band

Màn nhảy Led ấn tượng đến từ nhóm Whatever Crew

Để chào mừng Tập đoàn Hải Phát tròn 15 năm thành lập, Ban tổ chức cũng đã triển khai một chuỗi các hoạt động bên lề dành cho Cán bộ nhân viên. Trải qua những giây phút tranh tài hào hứng và sôi nổi, những giải thưởng đã tìm được chủ nhân xứng đáng và chính thức được trao giải tại Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn.

Ông Đoàn Hòa Thuận - Tổng giám đốc Tập đoàn trao giải cho những đội chơi xuất sắc trong cuộc thi "Nội lực vững vàng - Bứt phá vươn xa".

Bà Trần Hoài Anh - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn trao giải cho các đội chơi xuất sắc tại Cuộc thi Sáng tạo video "Hải Phát - Bứt phá thăng hoa thời đại mới".

Ngoài ra, tại Lễ kỷ niệm 03 tập thể xuất sắc nhất và 08 cá nhân có đóng góp lớn cho sự phát triển của Tập đoàn Hải Phát trong năm 2018 cũng được Ban lãnh đạo vinh danh.

Ông Lê Tiến Hùng - Phó Chủ tịch HĐQT thường trực trao bằng khen và hoa cho các tập thể được vinh danh: Phòng Tài chính kế toán, Phòng Đầu tư, Ban Quản lý dự án Khu đất đấu giá Gia Lâm

Các cá nhân xuất sắc được vinh danh trong Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn

Tại buổi Lễ, Tập đoàn Hải Phát cũng ghi nhận và vinh danh những đóng góp của các đơn vị đối tác đã đồng hành trong nhiều năm qua như Công ty Cổ phần TSQ Techco và Công ty Cổ phần tư vấn xây dựng và đầu tư Hà Sơn.

Ông Lê Việt Dũng - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn trao hoa, kỷ niệm chương và tri ân đối tác ngay trên sân khấu

15 năm không phải quá dài nhưng cũng không hề ngắn ngủi, đặc biệt với những gì Tập đoàn Hải Phát và những con người Hải Phát đã trải qua, đã gặt hái được trong suốt hành trình "khát vọng vươn ra biển lớn". Với nội dung chương trình được đầu tư về chiều sâu, nghi lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn dường như đã khiến Ban lãnh đạo cùng toàn thể Cán bộ nhân viên vỡ òa cảm xúc.

Thuyền trưởng Đỗ Quý Hải cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng thực hiện Nghi lễ kỷ niệm 15 năm 

Không khí tại hội trường nóng đến giây phút cuối cùng với những màn biểu diễn ca nhạc sôi động đặc biệt là phần tiểu phẩm hài hước Hải Phát Táo và phần bốc thăm trúng thưởng với những quà tặng hết sức giá trị.

Tiểu phẩm Hải Phát Táo - Chiếc hộp bí mật được dàn dựng công phu,...

Với kịch bản do chính Giáo sư Cù Trọng Xoay - Đinh Tiến Dũng chắp bút

Các giải thưởng trong chương trình Bốc thăm may mắn đã tìm thấy chủ nhân

Ông Tạ Phú Cường & Ông Lê Tiến Dũng - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn trao giải cho các cá nhân may mắn

Chương trình khép lại với niềm tự hào, niềm tin của Ban lãnh đạo, cổ đông, khách mời và toàn bộ nhân viên Tập đoàn Hải Phát. Sau dấu mốc này, con tàu mang tên Hải Phát như được tiếp thêm sức mạnh, sẵn sàng vươn ra biển lớn.

BTC

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.