Tập đoàn Hải Phát cùng chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

Chia sẻ
Tối 06/8/2016, Tập đoàn Hải Phát đã tham gia chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam” tại tỉnh Thái Bình. Chương trình được Hội nạn nhân chất đọc da cam và Đài Phát Thanh – Truyền hình Thái Bình phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 55 năm ngày thảm họa chất độc da cam/Dioxin ở Việt Nam (10/8/1961 – 10/8/2016).
Tập đoàn Hải Phát mong muốn sẽ góp phần tạo lập giá trị tốt đẹp chung cho cộng đồng, cùng thực hiện công việc xã hội một cách có trách nhiệm.
Tập đoàn Hải Phát mong muốn sẽ góp phần tạo lập giá trị tốt đẹp chung cho cộng đồng,
cùng thực hiện công việc xã hội một cách có trách nhiệm.
Với mong muốn đóng góp những giá trị sống tốt đẹp hơn cho xã hội. “Từ thiện là từ tâm”. Ý thức đó bao trùm lên toàn thể khối óc, con tim của Ban lãnh đạo Hải Phát và được lan toả đến từng thành viên thuộc hệ thống Hải Phát. Tham gia chương trình từ thiện “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam”, Hải Phát muốn đóng góp chút lòng hảo tâm để san bớt, sẻ chia với những mất mát, đau thương, khó khăn mà những nạn nhân chất độc da cam/dioxin đang phải chịu đựng. Thiện nguyện luôn song hành trong quá trình xây dựng và phát triển của hệ thống Hải Phát. Đằng sau mỗi chuyến đi là ý thức trách nhiệm càng được khẳng định rõ, là động lực thôi thúc Hải Phát tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho cộng đồng trong tương lai.
Các tập thể, cá nhân được vinh danh và trao tặng “Giấy chứng nhận Tấm lòng vàng”.
Các tập thể, cá nhân được vinh danh và trao tặng “Giấy chứng nhận Tấm lòng vàng”.
Tại buổi truyền hình trực tiếp, khán giả được giao lưu với các tổ chức, cá nhân đã thường xuyên quan tâm, trợ giúp nạn nhân da cam thời gian qua, cùng lắng nghe những chia sẻ, tâm sự của những gia đình bị ảnh hưởng nặng nề của di chứng chất độc da cam. Qua các phóng sự, khán giả được chứng kiến gia cảnh, cuộc sống của các gia đình nạn nhân. Những giọt nước mắt đã rơi, những cảm xúc khó bật thành lời, tất cả dường như đau chung với nỗi đau của nạn nhân da cam. “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam/Điôxin” là thông điệp mà chương trình gửi tới khán giả truyền hình. Chương trình đã giúp mọi người hiểu hơn về nỗi đau mà nạn nhân chất độc da cam đang chịu đựng, từ đó có nhiều việc làm thiết thực hơn. Đây cũng là một trong số nhiều hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 55 năm thảm họa da cam Việt Nam và ngày Vì nạn nhân da cam (10/8/1961 – 10/8/2016). Thái Bình hiện có trên 3,4 vạn người nhiễm chất độc da cam/dioxin, trong đó có 2,6 vạn người trực tiếp, 8.000 người thuộc thế hệ gián tiếp. Họ đã và đang bị các căn bệnh quái ác và nan y vô phương cứu chữa, cuộc sống kinh tế gia đình vô cùng khó khăn. Chương trình thu hút gần 100 tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có tấm lòng hảo tâm ủng hộ số tiền trên 2 tỷ đồng cho Hội nạn nhân chất độc da cam/diôxin tỉnh Thái Bình.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.