Tập đoàn Hải Phát chung tay mang Tết đến với bệnh nhân nghèo Bệnh viện Đa khoa Hà Đông

Chia sẻ

Mở đầu năm mới với hoạt động thiện nguyện chung tay vì cộng đồng đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Tập đoàn Hải Phát những năm qua, Tập đoàn Hải Phát đã chung tay mang Tết đến với các bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Bệnh viện Đa khoa Hà Đông trong sáng ngày 16/01/2020.

Đoàn thiện nguyện Hải Phát đã đến thăm hỏi, tặng quà và động viên tinh thần cho 70 bệnh nhân và 1 bệnh nhân đặc biệt khó khăn đang điều trị tại các khoa: Nội thận, Hồi sức tích cực, Phục hồi chức năng, Y học cổ truyền, Nội tiêu hóa v.v. Tổng giá trị trao tặng là 50 triệu đồng.

Hướng tới phát triển bền vững, Hải Phát xác định trách nhiệm xã hội luôn song hành với hoạt động sản xuất, kinh doanh nên năm nào Công ty cũng có những hoạt động thiện nguyện, một trong những hoạt động thường niên đó là vào thăm hỏi, tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông. Sau nhiều năm, năm nay Hải Phát vẫn giữ truyền thống đó. Tham gia hoạt động thiện nguyện, Bà Trần Hoài Anh – Phó TGĐ chia sẻ: “Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đến thăm hỏi, động viên các bệnh nhân với phần quà có giá trị vật chất không nhiều nhưng mong muốn gửi gắm tinh thần, năng lượng tích cực của toàn thể Anh chị em cán bộ trong Công ty tới các bệnh nhân để các bệnh nhân có thể điều trị bệnh tốt hơn, khỏe hơn. Bên cạnh đó, Hải Phát cũng muốn lan tỏa tinh thần thiện nguyện đến toàn xã hội để những người có điều kiện sẽ chia sẻ một chút tấm lòng hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình”.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận lại những khoảnh khắc đẹp của chương trình thiện nguyện:

Đại diện Tập đoàn Hải Phát đến thăm hỏi, tặng quà cho các bệnh nhân Bệnh viện Đa khoa Hà Đông dịp Tết Canh Tý 2020.
 
Những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên tinh thần rất lớn với bệnh nhân và các gia đình người bệnh.
Những món quà thay lời yêu thương để mong các em sớm được về nhà sum vầy với gia đình nhỏ.
Nhiều bệnh nhân có những hoàn cảnh hết sức khó khăn cần thêm nhiều nhà hảo tâm hơn nữa.
 
Bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được đại diện Tập đoàn Hải Phát thăm hỏi và động viên tinh thần.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.