TẬP ĐOÀN DAEWON HÀN QUỐC THÚC ĐẨY QUAN HỆ HỢP TÁC VỚI HẢI PHÁT GROUP

Chia sẻ

Ngày 12/10 vừa qua, tại trụ sở chính của Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát (Hải Phát Invest – MCK: HPX) Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải đã tiếp đón và chủ trì buổi làm việc với Chủ tịch Tập đoàn Daewon Hàn Quốc, ông Cheun Eungsik và đoàn công tác.

Nhằm xây dựng một vị thế vững chắc tại thị trường Việt Nam, đồng thời tìm kiếm những cơ hội hợp tác thúc đẩy sự phát triển, Tập đoàn Daewon Hàn Quốc đã xúc tiến gặp gỡ Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát tại trụ sở Công ty để tìm hiểu các dự án của chủ đầu tư Hải Phát. Trước đó, Tập đoàn Daewon Hàn Quốc cũng đã làm việc với Công ty SEA Thuận Phước (thuộc hệ thống Hải Phát Group) đề nghị hợp tác đầu dự án SEA Thuận Phước tại Đà Nẵng.

Tập đoàn Daewon Hàn Quốc thăm và làm việc tại Hải Phát Invest

Tại buổi làm việc, Chủ tịch Đỗ Quý Hải nhất trí cao và tôn trọng sự hợp tác giữa Công ty Sea Thuận Phước và Tập đoàn Daewon Hàn Quốc đối với việc Daewon đầu tư vào dự án Sea Thuận Phước Đà Nẵng, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác cho Tập đoàn Daewon ở những dự án mới của Hải Phát trong tương lai.

Chủ tịch Đỗ Quý Hải cũng chia sẻ thông tin và giới thiệu đến Tập đoàn Daewon Hàn Quốc những dự án tiềm năng của Hải Phát và đặc biệt nhấn mạnh đến dự án Khu đô thị, du lịch & công nghiệp Hải Phát - Nam Định. Đây là một trong những “phôi dự án” nhằm phát triển quỹ đất của Hải Phát Invest. Chủ tịch Hải cho rằng, quỹ đất ngày càng hạn hẹp và việc Hải Phát Invest sở hữu quỹ đất lớn tại Nam Định có diện tích lên tới hơn 4.000ha với lợi thế gần cảng Cát Hải – Hải Phòng, một trong 5 khu kinh tế trọng điểm, ven biển của cả nước là một lợi thế lớn. Dự án có vị trí địa lý thuận lợi cũng là một trong những yếu tố giúp khu kinh tế này thu hút các nhà đầu tư.

Ông Cheun Eungsik - Chủ tịch Tập đoàn Daewon (ngồi giữa) và đoàn công tác làm việc tại Hải Phát Invest

Nắm bắt được những dự án tiềm năng của Hải Phát, Chủ tịch Tập đoàn Daewon đánh giá cao tầm nhìn chiến lược của Hải Phát và hy vọng trong thời gian tới Daewon sẽ có cơ hội được hợp tác với Hải Phát và trở thành nhà đầu tư chiến lược. Ông Cheun Eugsik cũng khẳng định, Daewon sẽ xúc tiến nhanh việc ký kết với Công ty Sea Thuận Phước để triển khai ngay dự án Sea Thuận Phước Đà Nẵng, đồng thời mong muốn được tham quan thực địa các dự án của Hải Phát để tìm hiểu cơ hội đầu tư.

Tập đoàn Daewon Hàn Quốc được thành lập vào năm 1972. Từ năm 2001 đến nay, Daewon đã đầu tư vào Việt Nam với tổng số vốn hơn 108 triệu USD, tập trung chủ yếu vào phát triển bất động sản, xây dựng khu chung cư, v.v. ở các thị trường lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng./.

 

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.