TÁI HIỆN CHỢ TẾT XƯA TẠI THE PRIDE

Chia sẻ

Trong không khí vui tươi chào đón Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019, Hội chợ Tết xưa với chủ đề “Gói Bánh Chưng – Nhớ Tết xưa” được tổ chức trong hai ngày 26 và 27/01/2019 tại Tổ hợp TMDV & CH The Pride, phường La Khê, Quận Hà Đông Hà Nội. Chương trình được Chủ đầu tư là Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát, Ban Quản lý Tòa nhà The Pride phối hợp tổ chức cho gần 2000 cư dân tại đây.

Hội chợ Tết xưa là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm tái hiện không gian văn hóa truyền thống mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Hội chợ mở cửa tự do trong hai ngày cuối tuần 26 và 27/1/2019.

Đến với sự kiện, khách tham quan sẽ được trải nghiệm không khí Tết xưa qua màn thi Gói Bánh chưng và các trò chơi dân gian như: Múa hát dân gian, chơi kéo co, đu tiên và bên cạnh là gian hàng Thầy đồ, tò he, bắt vịt v.v. được phục dựng công phu.

Bên cạnh đó, khách tham dự có cơ hội được trở về quá khứ, sắm tết tại các cửa hàng mậu dịch, các cửa hàng ăn uống, trải nghiệm vừa quen vừa lạ với nhiều sản phẩm đặc sản vùng miền ngày Tết truyền thống cũng được bố trí thành các khu vực theo ngành hàng như: Mứt Tết, bánh kẹo Tết, hoa quả Tết, đồ uống ngày Tết, v.v.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận lại không khí của chương trình Hội chợ Tết xưa:

Hội chợ Tết Xưa thu hút được rất đông cư dân The Pride tham gia.
 
Tiết mục khai mạc Múa lân và Thần Tài của Đoàn Nghệ thuật Lân Xương Rồng Tưởng Nghĩa Đường với mong muốn đem lại may mắn cho người dân.
Ông Nguyễn Văn Sang – Giám đốc Ban Quản lý Tòa nhà The Pride lên khai mạc chương trình phiên chợ Tết Xưa 2019 tại The Pride.
 
Bà Trần Hoài Anh – Phó TGĐ Công ty CPĐT Hải Phát khẳng định mong muốn xây dựng The Pride thành cộng đồng đáng sống, thực sự là tổ ấm của nhiều gia đình. Gửi lời chúc bình an,hạnh phúc tới toàn thể cư dân nơi đây.
 
Với cuộc thi Gói Bánh Chưng – Nhớ Tết Xưa, chương trình đã mang lại trải nghiệm độc đáo cho những người tham gia.
 
Giải nhất cuộc thi Gói Bánh Chưng – Nhớ Tết xưa đã thuộc về Đội số 3, Giải Nhì thuộc về Đội số 1 và Giải Ba thuộc về Đội số 2 và Đội số 4.
Các em nhỏ vô cùng háo hức với trò chơi truyền thống được tổ chức tại Hội chợ Tết xưa.
 
Khu vực chơi đu quay cũng hấp dẫn các bạn nhỏ.
Đây là dịp để các em nhỏ có cơ hội trải nghiệm và hiểu hơn về những ngày Tết mà Ông bà, Cha mẹ đã trải qua thời thơ ấu.
Với các chuỗi hoạt động diễn ra trong hai ngày của Hội chợ Tết xưa đã thực sự mang lại nhiều ký ức đẹp về không khí của ngày Tết xưa cho cư dân The Pride.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.