Sôi nổi ngày hội “hiến máu cứu người” tại Hải Phát Group

Chia sẻ

Ngày 12/5, Chương trình Hiến máu nhân đạo 2017 với thông điệp “Trao yêu thương, chia sẻ sự sống” đã được Hải Phát Land – Đơn vị thành viên của Hải Phát Group phối hợp với Viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức tại Sảnh Trung tâm thương mại The Pride, phường La Khê, quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Chương trình là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tình nguyện vì cộng đồng.“Mỗi khi được truyền một đơn vị máu, tôi thấy con mình khỏe mạnh hơn. Chính các anh chị cô bác là người mang lại sự sống cho con tôi thêm một lần nữa”, đó là lời chia sẻ đầy cảm động của mẹ một cháu bé mắc bệnh Thalassemia khi mới 5 tháng tuổi. Hiến máu không chỉ tốt cho sức khỏe mà trên hết, đó còn là nghĩa cử cao đẹp mà mỗi người có thể trực tiếp đóng góp cho cộng đồng, giúp mang lại cơ hội được sống cho bệnh nhân. Đó chính là lý do Hải Phát Group đứng ra phát động, kêu gọi toàn bộ CBCNV đang công tác trong toàn hệ thống Hải Phát và cư dân sinh sống tại Tổ hợp The Pride tham gia chương trình hiến máu nhân đạo năm 2017 với thông điệp “Trao yêu Thương - Chia sẻ sự sống”. Ngay từ 07h30’, không khí tại Tầng 1 của Trung tâm Thương mại The Pride rộn ràng và vui vẻ hơn thường lệ khi xuất hiện các tình nguyện viên mang sắc phục đỏ - màu sắc đặc trưng của các tình nguyện viên tuyên truyền hiến máu. Đặc biệt, hàng trăm người tham gia hiến máu đều ánh lên nét tươi vui, rạng rỡ tự hào trên gương mặt. Họ là những sinh viên tranh thủ thời gian lúc làm bài tốt nghiệp, là cư dân tòa nhà tranh thủ trước giờ đi làm, là các cô giúp việc trước giờ đi chợ, là các CBCNV Hải Phát hưởng ứng phong trào đầy ý nghĩa của cả Tập đoàn v.v. Trong suốt 10 tiếng đồng hồ diễn ra, chương trình đã liên tục đón nhận những người tình nguyện đến hiến máu. Tổng số máu hiến tặng được trong ngày 12/05 là hơn 200 đơn vị máu.
Ngay từ sáng sớm, Người đăng ký hiến máu đã đến rất đông.
Bà Trần Thị Kim Oanh - Phó TGĐ Công ty CP Đầu tư Hải Phát chia sẻ: “Với phương châm: Cho đi là nhận lại, chúng tôi luôn thể hiện sự hỗ trợ và chia sẻ với cộng đồng bằng những hoạt động thiết thực. Bản thân tôi cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc vì mình vẫn có đủ sức khỏe để tham gia chương trình đầy ý nghĩa này. Số lượng tình nguyện viên Hải Phát tham gia hiến máu rất đông, điều này một phần thể hiện thành quả trong các công tác nỗ lực vì trách nhiệm xã hội, chung tay vì cuộc sống tươi đẹp cho cộng đồng người Việt Nam”.
Bà Trần Thị Kim Oanh - Phó TGĐ Công ty CP Đầu tư Hải Phát cũng tham gia hiến máu
Ông Đinh Thế Quỳnh, Đại điện Công đoàn của Hải Phát Land - Đơn vị đứng ra tổ chức chương trình khẳng định: “Chúng tôi rất cảm kích những tấm lòng vàng của các cá nhân đã tham gia hiến máu ngày hôm nay. Hải Phát Land tổ chức hoạt động này với mong muốn đóng góp vào Ngân hàng máu của thành phố, để có thể sẻ chia món quà cuộc sống vô giá này cho nhiều người trong cảnh thập tử nhất sinh hơn nữa. Sắp tới, sau chương trình Giọt máu yêu thương, Hải Phát Group sẽ còn tổ chức rất nhiều các hoạt động vì cộng đồng khác nữa”.
Ông Đinh Thế Quỳnh - Đại điện Công đoàn Công ty CP Bất động sản Hải Phát cùng sẻ chia giọt máu cứu người
Về phía những người dân tham gia hiến máu, Chị Dung, cư dân tòa nhà cho biết: “Trước đây, mình không có thời gian và nơi ở trước cũng không tổ chức hoạt động hiến máu nhân đạo này, nên đây là lần đầu tiên mình tham gia hiến máu. Khi hiến máu, mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì đã giúp đỡ được người khác. Cảm ơn Hải Phát đã tổ chức hoạt động ý nghĩa như thế này”. Hay Thanh Huyền (Sinh viên trường Đại học Kiểm Sát Hà Nội) tâm sự rằng: “Đây là lần thứ 2 em tham gia hiến máu, em muốn tham gia hiến máu vì nghĩ đó là một hoạt động ý nghĩa để cứu người, tốt cho sức khỏe. Cảm giác rất vui vì mình vừa trao gửi đi một nghĩa cử cao đẹp”.
Cư dân tòa nhà tranh thủ hiến máu trước giờ đi làm
Với gần 15 năm kinh nghiệm, Hải Phát Group tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình từ thiện và hoạt động xã hội có ý nghĩa như chương trình từ thiện “Cùng trẻ em đến trường”, chương trình từ thiện tại Bệnh viện Đa Khoa Hà Đông, trao quà cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, xét nghiệm miễn phí Glucose máu và Cholesterol máu, tuyên truyền kỹ năng Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em v.v.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.