Sinh nhật mùa thu - tĩnh lặng và bình yên

Chia sẻ
Đến hẹn lại lên ngày 28/8/2012 vừa qua công ty Cổ phần đầu tư Hải Phát đã tổ chức lễ mừng sinh nhật quý III cho CBCNV nhằm khích lệ động viên anh chị em có một đời sống tinh thần vững chắc để anh chị em cố gắng hơn nữa cho sự phát triển bền vững của công ty. Cuộc sống vẫn luôn luôn vận động không ngừng khiến chúng ta đôi khi cảm thấy mệt mỏi và mất thăng bằng. Và rồi những lúc như thế mỗi người chúng ta ai cũng mong muốn tìm về một nơi bình yên và tĩnh lặng để được thư giãn, được trải lòng mình và để tâm hồn mình được nghỉ ngơi.Với ý nghĩa đó phòng HCNS của công ty đã lên ý tưởng biến hội trường thanh một spa thu nhỏ. Căn phòng trở nên ấm cúng hơn khi được trang trí bằng những đoá hoa tươi thắm đang ngào ngạt hương thơm được chon lọc kĩ lưỡng tại chợ hoa Quảng Bá. Những đoá hoa được cắm trong những chiếc bình gốm mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế gợi cho ta nhớ về hình ảnh gần gũi và bình dị của một vùng quê trong kí ức xa xưa…. Giữa căn phòng là một hình trái tim được tạo nên từ những viên sỏi trắng và vô số những cây nến lung linh tạo cho ta sự lãng mạng yên bình. Trái tim là biểu tượng của tình yêu thương như những thành viên trong đại gia đình Hải Phát luôn hướng về nhau và luôn dành cho nhau những gì tốt đẹp nhất. Tất cả mọi người đều được bịt mắt trước khi vào phòng và được nghe những bản nhạc trữ tình sâu lắng nhẹ nhàng, được đắm mình trong hương thơm dịu nhẹ của các loại hoa, được tĩnh tâm hồi tưởng lại quá khứ để tìm cho mình những phút giây yên bình:

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.