Rộn ràng vui tết thiếu nhi 2016 tại The Pride

Chia sẻ
Hòa trong không khí thế giới hân hoan chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Công ty CP Đầu tư Hải Phát phối hợp với BQL Tòa Nhà The Pride Công ty cổ phần DV Đô thị Hải Phát PSP tổ chức chương trình Vui Tết thiếu nhi 2016 cho các thiếu niên, nhi đồng là các cư dân nhỏ tuổi tại Tổ hợp TMDV&CH The Pride. Trong tiếng ve kêu râm ran báo hiệu hè về, những cánh phượng hồng, bằng lăng đã nhuộm đỏ rực và tím biếc những góc trời Hà Nội, Chương trình Vui tết thiếu nhi 2016 tại The Pride được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, lý thú, cũng như động viên tinh thần, khuyến khích các em nhỏ có thêm niềm vui say mê học tập. Tham dự chương trình có: Đại diện Hải Phát INVEST, Đại diện Hải Phát PSP, cùng với các bậc phụ huynh và hơn 300 em nhỏ là các cư dân nhỏ tuổi tại The Pride.
Hơn 300 em nhỏ là cư dân của Tổ hợp TMDV&CH The Pride cùng háo hức vui đón Tết Thiếu Nhi
Hơn 300 em nhỏ là cư dân của Tổ hợp TMDV&CH The Pride cùng háo hức vui đón Tết Thiếu Nhi
Sau đây là những hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời và đầy ý nghĩa của Chương trình: Mở đầu chương trình là Vũ điệu Samba hết sức sôi động đến từ các em nhỏ của CLB Cánh Diều Hồng. Tiếp theo chương trình là tiết mục Trống Cơm do Bé Duy Anh đến từ CLB Cánh Diều Hồng trình bày. Góp vui trong chương trình còn có các tiết mục ảo thuật đến từ các Nghệ sỹ của Liên đoàn Xiếc Hà Nội:
Tiết mục Xiếc Ảo thuật của Liên đoàn Xiếc Hà Nội được các em thiếu nhi vô cùng yêu thích.
Tiết mục Xiếc Ảo thuật của Liên đoàn Xiếc Hà Nội được các em thiếu nhi vô cùng yêu thích.
Tiết mục Xiếc Thú cũng được các em vô cùng tán thưởng.
Tiết mục Xiếc Thú cũng được các em vô cùng tán thưởng.
Sự vui tươi, hào hứng thể hiện trên nét mặt của tất cả các em thiếu nhi khi chứng kiến tiết mục ảo thuật đặc sắc và kỳ diệu do các nghệ sỹ có những khả năng đặc biệt biểu diễn:
Các em cười òa lên mỗi khi chứng kiến những màn ảo thuật xiếc lý thú.
Các em cười òa lên mỗi khi chứng kiến những màn ảo thuật xiếc lý thú.
Đặc biệt, các trò chơi trong chương trình cũng thu hút sự tham gia của các em nhỏ:
Các em nhỏ xung phong lên tham gia các trò chơi của BTC
Các em nhỏ xung phong lên tham gia các trò chơi của BTC
Năm học vừa qua có rất nhiều bạn đã có kết quả học tập xuất sắc trở thành con ngoan trò giỏi được bạn bè và thầy cô yêu mến, có được kết quả như vậy không thể không kể đến công lao của cha mẹ, những cử chỉ ân cần, yêu thương, những ánh mắt bao dung, đầy lo lắng luôn dõi bước chân con của cha mẹ. Và lời bát hát Lời Con hứa qua phần thể hiện của Bé Linh Nhi đến từ CLB Cánh Diều Hồng như muốn nói Các bậc làm cha mẹ hãy yên lòng vì con sẽ chăm ngoan để ba mẹ thấy vui.
Vũ điệu Nhảy hiện đại hết sức sôi động do các bạn nhỏ đến từ CLB Cánh Diều Hồng đã dành được tràng pháo tay rất lớn của các em nhỏ.
Vũ điệu Nhảy hiện đại hết sức sôi động do các bạn nhỏ đến từ CLB Cánh Diều Hồng
đã dành được tràng pháo tay rất lớn của các em nhỏ.
BTC chương trình gửi lời cảm ơn tới các bố mẹ đã sinh thành và nuôi dưỡng những mầm non tương lai của đất nước. Một mùa hè sôi động đã đến, chúc các em thiếu niên, nhi đồng có một mùa hè vui tươi, bổ ích. Chúc các em luôn khỏe mạnh, chăm ngoan và học giỏi và sống vui, sống khỏe dưới mái nhà chung The Pride.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.