Roman Plaza sắp có Rạp chiếu phim tiêu chuẩn Hollywood

Chia sẻ

Sáng ngày 31/5, tại trụ sở Hải Phát Invest, The Pride, Hà Nội, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát (HẢI PHÁT INVEST) và Công ty cổ phần Beta Media (BETA MEDIA) để phát triển rạp chiếu phim tiêu chuẩn Hollywood đã chính thức được diễn ra. 

Thông tin tại lễ ký kết, Rạp Beta gồm 07 phòng chiếu phim với 1.150m2 nằm tại tầng 3 Roman Plaza, dự kiến đáp ứng khoảng 600 chỗ ngồi với đầy dịch vụ như quầy bán vé, quầy bán bắp nước, đồ ăn nhanh, đồ lưu niệm và các dịch vụ khác. Rạp chiếu chỉ nghỉ 5 tiếng mỗi ngày, hoạt động hết công suất từ 7h00 sáng đến 2h00 sáng hôm sau.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược có sự tham dự của Ông Đinh Thế Quỳnh – Phó Tổng giám đốc Hải Phát Invest và Ông Bùi Quang Minh – Tổng giám đốc Beta Media cùng các thành viên là đại diện của hai đơn vị.

Ông Đinh Thế Quỳnh – Phó Tổng Giám đốc Hải Phát Invest và ông Bùi Quang Minh - Tổng Giám đốc Beta Media ký kết thỏa thuận hợp tác.

Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Hải Phát Invest và Beta Media nhằm khai thác tối đa thế mạnh mỗi bên, mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh và nâng cao vị thế của cả hai ngày càng phát triển, đồng thời tạo mối quan hệ hợp tác hai bên được hiệu quả, vững bền.

Theo thỏa thuận ký kết giữa hai bên, Hải Phát Invest đồng ý cho Beta Media - một trong những đơn vị hàng đầu trong việc xây dựng và phát triển hệ thống rạp chiếu phim thuê diện tích 1.150 m2 tại tầng 3 dự án. Đây là một bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển của Hải Phát Invest với mục tiêu đầu tư đồng bộ, đầy đủ các tiện ích giải trí hiện đại cho cư dân, đáp ứng mong muốn về cuộc sống tiện nghi bậc nhất tại dự án Roman Plaza.

Qua đây, Ông Đinh Thế Quỳnh nhấn mạnh, Hải Phát Invest và Beta Media đều là hai đơn vị có uy tín và thương hiệu mạnh, ngày càng thể hiện sự phát triển vững mạnh và bày tỏ hy vọng thỏa thuận hợp tác sẽ mang đến những chiến lược phát triển thành công hơn nữa. Hai đơn vị sẽ cùng nhau mang lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng tại dự án Roman Plaza và những dự án trong tương lai về sau.”

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Hải Phát Invest và Beta Media.

Ông Bùi Quang Minh - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Beta Media cũng cam kết sẽ chuẩn bị sẵn sàng về cả kỹ thuật và tài chính để khẩn trương bắt tay vào việc triển khai thực hiện các hoạt động kinh doanh Rạp chiếu phim tại đây.

Với sự hợp tác thành công này, Beta sẽ là rạp chiếu phim đầu tiên tại trục đường Tố Hữu. Dự kiến sau khi dự án Roman Plaza bàn giao, rạp chiếu phim Beta cũng sẽ chính thức đi vào hoạt động phục vụ cư dân. Đây là tin vui lớn không chỉ với người mua dự án mà cả với người dân khu vực lân cận.

(Theo Báo Đầu tư Bất động sản tại link: https://bds.tinnhanhchungkhoan.vn/bat-dong-san/roman-plaza-sap-co-rap-chieu-phim-tieu-chuan-hollywood-213032.html?fbclid=IwAR3Wzlxc0tduXU5BRbQDcWyLIYvocKfLqslpE8i6tImjOa1KC1u4WXzximk)

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.