The Pride – Hải Phát rộn ràng tổ chức 1/6 “Giấc mơ đêm hè” cho cư dân nhí

Chia sẻ
Tết thiếu nhi 1/6/2019, The Pride tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động, trò chơi dân gian, cùng nhiều hoạt động vui thú, bổ ích cho hơn 1000 cư dân nhí trong ngày Tết thiếu nhi với chủ đề “Giấc mơ đêm hè”. Đây là sự kiện thường niên do Hải Phát PSP phối hợp cùng Chủ đầu tư Hải Phát Invest và Ban quản trị tòa nhà The Pride tổ chức. Được xem là một trong những dự án hấp dẫn đáng sống, The Pride thường xuyên tổ chức các hoạt động cho các cư dân nơi đây vào các dịp lễ tết trong năm, thu hút sự tham gia của hàng nghìn cư dân The Pride và cộng đồng cư dân xung quanh. Đây là cơ hội để trẻ em nơi đây cũng như các bậc bố mẹ được tham gia khám phá một số hoạt động như: Teambuilding hấp dẫn, nặn bóng tại khu vực chơi v.v. Trong không gian yên tĩnh của đêm hè trong trẻo, công chúa Elsa và Spider man xuất hiện đầy bất ngờ trong sự vỡ òa hạnh phúc của các em thiếu nhi. Tiếp nối chương trình là tiết mục nhảy “Giấc mơ đêm hè” của nhóm nhảy Kakami - quán quân Ngôi sao Hướng Dương; Xiếc thú; biểu diễn ảo thuật với những màn ảo thuật đặc sắc của Nghệ sĩ Thế Trường; múa Ký ức tuổi thơ của đoàn nghệ thuật Tùng Minh; đặc biệt hơn nữa là còn có sự tham gia của các tiết mục do cư dân nhí biểu diễn như: nhảy "Docter pepper"; hát "Con cò" (cư dân nhí Bảo Ngọc - giải triển vọng cuộc thi tìm kiếm thiên tài Nhí); điệu múa “Con gái nhỏ của ba”; nhảy hiện đại vui nhộn "Boom boom"; Uốn dẻo nghệ thuật; múa “Vũ điệu Tây Ban Nha”; nhảy “In your eyes 2” (các bé căn hộ 1418-CT4) v.v. 10 suất học bổng của Trung tâm Anh ngữ Aplo đã được trao cho các em nhỏ tham gia chương trình qua màn bốc thăm trúng thưởng. Thông qua các trò chơi và các hoạt động Teambuilding, các tiết mục biểu diễn nghệ thuật, xiếc thú, đặc biệt hơn là chính các em nhỏ được trực tiếp tham gia các tiết mục nghệ thuật đều khiến các em nhỏ cảm thấy vô cùng thích thú, cũng như tự tin, bạo dạn hơn khi được thể hiện tài năng của chính mình trên sân khấu. Dưới đây là một số hoạt động vui chơi 1/6 tại The Pride:
Ông Nguyễn Văn Sang - Giám đốc Ban quản lý tòa nhà The Pride lên phát biểu khai mạc chương trình "Giấc mơ đêm hè".

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.