Phân khúc đất nền có còn hấp dẫn trong năm 2020?

Chia sẻ
Trong năm 2019, theo thống kê của Savills Việt Nam, đất nền là phân khúc có tỷ lệ hấp thụ cao nhất tới gần 87% và là phân khúc ưa thích của các nhà đầu tư. Không chỉ với các dự án tại Hà Nội mà còn cả các tỉnh lân cận. Tuy nhiên, sang năm 2020, phân khúc này nói riêng và thị trường bất động sản nói chung gặp nhiều khó khăn và biến động, thanh khoản tụt giảm mạnh bởi dịch bệnh Covid 19 và các chính sách thắt chặt tín dụng bắt đầu có hiệu lực theo lộ trình. Phân khúc đất nền liệu có còn hấp dẫn trong năm 2020? Mời Quý vị và các bạn cùng theo dõi những đánh giá của các chuyên gia trong chương trình Tọa đàm của Đài PT_TH Hà Nội tại link http://hanoitv.vn/Giao-luu-toa-dam-cv228/  

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.