NGỠ NGÀNG CẢNH SẮC THE PRIDE TRONG TIẾT GIAO MÙA

Chia sẻ

Tháng giao mùa, cảnh sắc The Pride dường như trở nên yêu kiều, rực rỡ nhất trong năm. Không gian như bừng sáng với những sắc màu tuyệt đẹp của thiên nhiên, với sắc hoa ban tím biếc, với sắc màu của cây thay lá, của lộc non mới nhú, của nụ vừa đơm...

Ban ngập tràn tím biếc, lộc vừng thay lá chờ trổ lộc non

Khi nắng xuân bừng lên, The Pride như hòa chung với cảnh sắc, với lộc non, chồi biếc, cánh hoa thắm màu đất, màu trời để hiện mình với căng tràn nhựa sống đầy xuân sắc.

Chỉ vài ngày xao nhãng với cảnh sắc nơi đây, tôi chợt giật mình thảng thốt bất ngờ trước sự đổi thay nhanh chóng của đất trời, vạn vật. Không gian The Pride bừng sáng không chỉ ở những cánh hoa mỏng manh, quyến rũ... mà còn lung linh, huyền ảo, diễm lệ trên từng giọt sương mai đọng trên những lộc non vừa trổ lá, nụ hoa vừa đơm bông.

The Pride gom cả bốn Mùa trong sắc lá. Đi trên những con đường nội bộ quanh The Pride với hàng cây mùa thay lá khiến mọi người đều cảm nhận được một sự dịu dàng, trầm lắng khác hẳn cuộc sống ồn ào, tất bật hiện hữu xung quanh.
Ban ngập tràn tím biếc...
Sắc vàng từ cây Lộc vừng chuẩn bị thay lá như ánh lửa báo mùa lạnh sắp qua.
Sắc lá vàng như mang nàng thu thứ hai đến với The Pride.
 
Ấn tượng với vẻ đẹp nên thơ, nhuộm rực một góc trời. Người Hà Nội thích Lộc vừng bởi tán lá rộng, cây cao giúp che nắng, che mưa, nhưng vô tình, Lộc vừng mang đến một mùa thu của nước Pháp, rất lãng mạn.
 
Lá chơi vơi theo gió...
 
Nhuộm vàng những lối đi...

Không phải lá Lộc vừng nào cũng chuyển màu đỏ vàng, một số sẽ khô héo về đúng màu vàng nguyên bản. Khi lá rụng, chồi non sẽ mọc lên thay cho lớp áo đã cũ. Rất nhiều người đã tìm được một góc “Lộc vừng thay lá” cho riêng mình, mùa thu thứ hai rất đặc biệt giữa chốn phồn hoa đô thị.

Đêm xuân The Pride với ánh đèn lung linh, huyền ảo

Vào thời xưa, khi lá lộc vừng non bung nở, nhiều người thường có thú ẩm thực hái ăn sống và chế biến thành nhiều món ăn mới lạ miệng, tốt cho sức khỏe. Ngày nay, Lộc vừng được trồng trong nhà, trong phố như một loài cây tăng vượng khí và phong thủy. Khi màn đêm buông xuống, cùng với ánh trăng và ánh đèn, những nhành lộc vừng non mang lại khung cảnh lung linh, huyền ảo và sức hút kỳ lạ.

Chồi non mơn mởn trổ lá trong đêm xuân. Lá lộc vừng non có màu tím, bóng, mọng nước.
 
Hứa hẹn mang đến sức sống mãnh liệt lan tỏa năng lượng tốt lành khắp The Pride.
   
View đêm nhìn từ trên cao mang đến một vẻ đẹp mê hoặc, là điểm cộng mang lại cảnh sắc tuyệt vời cho The Pride.

Tọa lạc ngay tại trung tâm quần thể các khu đô thị lớn như Văn Khê, Dương Nội, An Hưng.., dọc trục đường huyết mạch Lê Văn Lương kéo dài, dự án tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ The Pride là một trong những dự án cao cấp và đầy đủ tiện ích nhất quận Hà Đông. Dự án được xây dựng trên diện tích đất hơn 11.000m2, gồm 04 khối tháp cao 35 và 45 tầng chung nhau 05 tầng đế. Với tổng số 1.914 căn hộ, The Pride hiện là dự án “đáng sống” bậc nhất phía Tây Hà Nội.

Nguồn ảnh: insta/hungltmed

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.