NGÂN HÀNG INDOVINA THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI HẢI PHÁT INVEST

Chia sẻ

Sáng 06/10 vừa qua, Ngân hàng TNHH Indovina (IVB) đã có buổi tới thăm và làm việc với Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát (Hải Phát Invest – MCK: HPX) tại trụ sở Công ty nhằm củng cố mối quan hệ giữa hai bên và tìm hiểu cơ hội hợp tác ở những dự án mới.

Tham dự buổi làm việc, đại diện phía Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát có ông Đỗ Quý Hải – Chủ tịch HĐQT, ông Đoàn Hòa Thuận – Tổng giám đốc và lãnh đạo các phòng ban chức năng.

Về phía Ngân hàng Indovina, có ông Liu Chun Hao – Tổng giám đốc, ông Cao Minh Hiển – Giám đốc chi nhánh Indovina Thiên Long và đoàn cán bộ phụ trách chuyên môn.

Ông Liu Chun Hao - Tổng giám đốc Ngân hàng Indovina (ngồi giữa) và đoàn công tác trong buổi làm việc tại trụ sở Hải Phát Invest

Tại buổi làm việc, ông Liu Chun Hao bày tỏ sự quan tâm và đánh giá cao những thành quả mà Hải Phát Invest đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời mong muốn được cập nhật tình hình kế hoạch kinh doanh cũng như tìm hiểu thêm về cơ hội hợp tác ở những dự án mới của Hải Phát.

Thay mặt Hải Phát Invest, ông Đỗ Quý Hải – Chủ tịch HĐQT đã cảm ơn sự quan tâm của  Indovina Bank đối với Hải Phát và giới thiệu đến Indovina Bank về hoạt động của Công ty cũng như cập nhật tình hình các dự án mà Hải Phát đang triển khai.

Chủ tịch HĐQT Hải Phát Invest cũng đánh giá cao sự hợp tác của Indovina Bank trong thời gian qua và mong muốn hai bên sẽ duy trì mối quan hệ tốt đẹp hơn nữa trong tương lai.

Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải (áo trắng) tặng quà lưu niệm ông Liu Chun Hao - Tổng giám đốc Indovina Bank trong buổi làm việc

Ngân hàng TNHH Indovina là Ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam được thành lập năm 1990. Các bên liên doanh của IVB hiện nay là Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Ngân hàng Cathay United (Cathay United Bank – CUB) của Đài Loan. Đến cuối năm 2015, vốn điều lệ của IVB là 193 triệu USD, trong đó VietinBank và Cathay United Bank mỗi bên góp 96,5 triệu USD.

Kết thúc buổi làm việc, đoàn công tác Indovina Bank cũng đã tham quan trụ sở làm việc của Hải Phát Invest và tham quan thực địa các dự án của chủ đầu tư Hải Phát như dự án HPC Landmark 105, dự án Roman Plaza. Đây là 2 dự án có tổng mức đầu tư hàng nghìn tỷ đồng, có vị trí đắc địa tại khu vực phía Tây Hà Nội./.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.