“MỘT NỬA THẾ GIỚI” CỦA HẢI PHÁT INVEST TỎA SÁNG TRONG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Chia sẻ

Nhân dịp kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ, sáng nay tại Trụ sở của Công ty Cổ phần Đầu tư Hải phát, Chương trình kỷ niệm quốc tế phụ nữ 8/3 với chủ đề "Vì một nửa thế giới là Em" được tổ chức như một lời chúc đến một nửa thế giới tại Hải Phát luôn tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và năng lượng để tỏa sáng suốt 365 ngày trong năm.

Chương trình có sự góp mặt của Ban lãnh đạo, cùng toàn thể CBNV hiện đang công tác tại Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát.

Thay mặt các đấng mày râu Hải Phát Invest, Tổng giám đốc Đoàn Hòa Thuận gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc, đồng thời đích thân tặng những bông hoa rực rỡ đến toàn thể các chị em Hải Phát Invest.

Không gian ấn tượng, cùng điệu nhạc du dương do Band nhạc Acoustic trình bày đã mang lại cho những người tham dự cảm xúc khó quên, ngọt ngào và lắng đọng. Bánh ngọt, trái thơm, cùng với những bài ca đầy ngẫu hứng của các anh em chính là những  lời chúc tuyệt vời nhất gửi đến “một nửa thế giới” của Hải Phát. Chúc chị em Hải Phát luôn tràn đầy hứng khởi, vui sống mỗi ngày với nguồn năng lượng tích cực nhất.

Một số hình ảnh hoạt động của Chương trình chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 của Hải Phát Invest:
Không khí đầm ấm và vui tươi trong chương trình chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của Hải Phát Invest.
 
Band nhạc Acoustic trình bày những điệu nhạc du dương. Cảm giác nghe nhạc live không qua hệ thống âm thanh rất ấn tượng và sâu lắng.
 
Tổng giám đốc Đoàn Hòa Thuận chúc mừng và dành tặng những bông hoa rực rỡ đến toàn thể các chị em.
 
Niềm vui nhân đôi khi hoa và quà được lãnh đạo của Công ty trao tặng.
     
Đại diện Ban lãnh đạo Công ty hát tặng các chị em nhân dịp ngày của "một nửa thế giới".
Giọng ca Nữ đến từ Phòng Hành chính của Hải Phát Invest.
 
Một trong những tiết mục văn nghệ đầy ngẫu hứng trong chương trình.
 
Nụ cười tươi, hạnh phúc hiện rõ trên nét mặt của các chị em Hải Phát.
 
Chị em ngẫu hứng với khung hình check-in chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
 
Chương trình đã để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng cho tất cả các chị em Hải Phát.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.