Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác nguyên tắc giữa công ty cp đầu tư hải phát và ngân hàng tmcp quân đội

Chia sẻ
Chiều ngày 28/12/2013 Công ty CP Đầu tư Hải Phát và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác nguyên tắc về việc hỗ trợ tín dụng tổng giá trị 530 tỷ đồng cho dự án Tổ hợp Thương mại Dịch vụ và Căn hộ The Pride Đến tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo ngân hàng TMCP Quân đội, ban lãnh đạo công ty CP Đầu tư Hải Phát, đối tác, cùng đại diện các cơ quan đơn vị báo chí truyền thông. Buổi lễ ký kết bao gồm hai phần:
  • Phần thứ nhất: Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác nguyên tắc giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát và ngân hàng TMCP Quân đội về việc tài trợ vốn cho Dự án The Pride và các khách hàng mua nhà tại Dự án The Pride của Công ty CP Đầu tư Hải Phát.
  • Phần thứ hai: Họp báo giữa Công ty CP Đầu tư Hải Phát và các cơ quan báo chí liên quan đến việc triển khai dự án và bàn giao căn hộ thuộc dự án The Pride.
Trong ba năm qua chúng tôi đã chứng kiến những khó khăn của nền kinh tế nói chung và của thị trường Bất Động Sản (BĐS) nói riêng, sự suy giảm của thị trường BĐS đã ảnh hưởng đến khoảng 60 ngành nghề liên quan. Đợt suy thoái kinh tế kéo dài đã ảnh hưởng trực tiếp và sâu rộng đến mọi tầng lớp xã hội và thử thách mạnh mẽ sức chịu đựng của các doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp đầu tư BĐS. Trong hoàn cảnh khó khăn đó, mỗi doanh nghiệp phải cố gắng chống đỡ, vận động các giải pháp để duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, chờ đợi và tìm kiếm cơ hội cho riêng mình. Đứng trước những khó khăn chung ấy, Công ty CP Đầu tư Hải Phát đã trăn trở tìm lời giải để vượt qua khó khăn, vận dụng tất cả những khả năng có thể để cố gắng duy trì tiến độ triển khai các dự án, thực hiện tối đa những cam kết với khách hàng. Trên cơ sở năng lực của chủ đầu tư, vị trí, tính khả thi của dự án cũng như tiềm năng của thị trường BĐS, Ngân hàng TMCP Quân Đội và công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát đã đi đến thống nhất ký kết thỏa thuận hợp tác nguyên tắc về việc tài trợ vốn triển khai hoàn thiện dự án The Pride và hỗ trợ tín dụng cho khách hàng cá nhân nhằm đáp ứng nhu cầu mua nhà của dự án The Pride. Việc hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Quân đội và công ty CP Đầu tư Hải Phát sẽ là tín hiệu khả quan mới cho dự án The Pride nói riêng cũng như thị trường BĐS nói chung. Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác nguyên tắc sẽ mở ra mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, toàn diện và lâu dài giữa hai đối tác chiến lược.

Tin liên quan

Xem thêm Bất động sản tỉnh vẫn hút khách

Trong bối cảnh thị trường chung trầm lắng, bất động sản khu vực ven đô, tỉnh lị vẫn thu hút được sự quan tâm, đặc biệt từ nhà đầu tư Hà Nội, qua đó giữ vai trò “hoạt náo viên” cho thị trường địa ốc.

Xem thêm Bắc Giang sắp xuất hiện phố đi bộ quốc tế

Bắc Giang - quy hoạch 6400ha khu công nghiệp tầm nhìn 2021- 2030

Xem thêm Hải Phát Invest đề xuất đầu tư 4 dự án lớn ở Điện Biên

4 dự án nằm trong tổng thể quy hoạch các dự án nâng cấp mở rộng cảng hàng không Điện Biên và dự án trung tâm hành chính chính trị Điện Biên.