Lễ cất nóc tòa nhà cao nhất Hà Đông - HP Landmark tower

Chia sẻ
Ngày 17/01/2015 với sự chứng kiến của hàng trăm khách hàng là chủ nhân của các căn hộ tại tòa nhà cao nhất quận Hà Đông - Tòa nhà CT3 The Pride hay còn được gọi là Hp landmark Tower đã chính thức được cất nóc Với chiều cao 45 tầng - Hp Landmark tower không chỉ là tòa nhà cao nhất quận Hà Đông mà còn là niềm tự hào của toàn thể các cán bộ nhân viên công ty cổ phần đầu tư Hải Phát nói riêng và của các quý khách hàng là chủ sở hữu căn hộ chung cư tại dự án này nói riêng.Sở hữu rất nhiều tiện ích đồng bộ như trung tâm thương mại, phòng tập Gym - Aerobic, bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà, siêu thị, nhà trẻ, nhà để xe trên cao . . . có thể nói trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài - tương lai của phía Tây Hà Nội không có nhiều những dự án cao cấp như The Pride. Hòa trong không khí tập nập của dịp Tết đến xuân về với sự tham dự của rất nhiều các khách hàng quan tâm đến dự án cũng như đại diện bán hàng Cen group, buổi Lễ cất nóc Hp landmark đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với các khách hàng mong muốn sở hữu những căn hộ cuối cùng tại Hp landmark không chỉ đón niềm vui khi tòa nhà chính thức được cất nóc mà còn có rất nhiều những ưu đãi khác dành cho những quý khách hàng mua căn hộ tại thời điểm này như : miễn phí dịch vụ tòa nhà và dịch vụ bể bơi trong thời hạn ưu đãi, sở hữu những thẻ quà tặng mua hàng tại siêu thị điện máy Pico, tặng 03 chỉ vàng 9999... Hãy cùng chúng tôi đếm ngược từng ngày để chờ đợi ngày tòa nhà chính thức được khánh thành dự kiến vào quý IV/2015 !
(Các khách hàng đăng ký nhận thẻ khuyến mãi mua hàng tại siêu thị điện máy Pico)
(Các khách hàng đăng ký nhận thẻ khuyến mãi mua hàng tại siêu thị điện máy Pico)
(Ông Lê Quang Vinh - Phó Tổng giám đốc công ty cổ phần đầu tư Hải Phát phát biểu tại buổi lễ)
(Ông Lê Quang Vinh - Phó Tổng giám đốc công ty cổ phần đầu tư Hải Phát phát biểu tại buổi lễ)
(Các khách hàng may mắn trong buổi lễ với các phần quà giá trị)
(Các khách hàng may mắn trong buổi lễ với các phần quà giá trị)

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.