Không tiệc, không hoa, 20/10 Hải Phát vẫn ấm tình người

Chia sẻ

Những ngày qua, người dân cả nước đều hướng về miền Trung với những đêm không ngủ. Thấu hiểu điều đó, Ban lãnh đạo Hải Phát đã kêu gọi CBNV Công ty không phô trương, tặng hoa, quà đắt tiền ngày Phụ nữ Việt Nam (20.10), để dành dụm số tiền nhỏ gửi tặng đồng bào miền Trung.

Nếu như mọi năm, cứ đến ngày 20/10, chị em CBNV Hải Phát lại xúng xính váy áo đi dự tiệc, nhận hoa và quà từ CBNV nam thì năm nay dưới sự kêu gọi của Ban Lãnh đạo Công ty trong việc không phô trương, lãng phí, nâng cao tinh thần “một miếng khi đói bằng một gói khi no” để dành dụm số tiền chung tay cùng cả nước hướng về miền Trung ruột thịt đã được toàn thể CBNV hưởng ứng nhiệt tình.

Bà Vũ Thu Hiên – Chủ tịch Công đoàn kiêm Giám đốc Ban Hành chính tổng hợp Công ty cho biết: “Những ngày qua theo dõi diễn biến của mưa lũ trên các phương tiện thông tin đại chúng, Ban Lãnh đạo Hải Phát đã chỉ đạo không tổ chức các hoạt động chào mừng ngày 20/10 mà kêu gọi toàn thể CBNV Công ty cùng chung tay ủng hộ một ngày công để gửi tới đồng bào vùng lũ miền Trung nhằm góp phần chia sẻ với những mất mát, thiệt hại nặng nề do lũ lụt gây ra. Dự kiến cuối tuần này đại diện Công ty và Công đoàn sẽ trực tiếp đi vào vùng lũ để động viên, thăm hỏi người dân.”

Những bông hoa tươi thắm của ngày 20/10 năm nay, Hải Phát sẽ quy đổi thành những nhu yếu phẩm, thành những chiếc áo phao ấm áp để gửi tặng đồng bào miền Trung. 20/10 Hải Phát năm nay không còn là riêng của chị em CBNV Hải Phát mà chính là một ngày để Hải Phát gửi gắm yêu thương.

Cùng nhìn lại và lưu giữ những khoảnh khắc 20/10 giản dị mà ấm áp tình người của CBNV Hải Phát nhé:

 

Tin liên quan

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2024

Ngày 26/4/2024 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có các thành viên HĐQT, Ban kiểm soát, Ban Tổng Giám đốc và các Cổ đông của Công ty.