HPX: Tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2022

Chia sẻ

Thực hiện Quyết định số 02/QĐ-HĐQT ngày 17/01/2022 của HĐQT, sáng 18/02/2022, Công ty CPĐT Hải Phát (Hải Phát Invest; MCK – HPX) tổ chức “Hội nghị Triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2022”. Hội nghị được Tổng Giám đốc Đoàn Hòa Thuận chủ trì với sự tham gia đầy đủ của các thành viên Ban Tổng Giám đốc và đại diện các Phòng/Ban trong Công ty.

Năm 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, nhưng nhờ sự chủ động trong công tác phòng chống dịch và điều hành linh hoạt, Hải Phát Invest đã hoàn thành kế hoạch được giao với doanh thu đạt gần 1.400 tỷ đồng, tăng nhẹ 5% so với cùng kỳ, lợi nhuận sau thuế đạt 328 tỷ đồng. Bên cạnh những nỗ lực giữ an toàn, ổn định hoạt động kinh doanh, Hải Phát Invest cũng chú trọng duy trì các hoạt động xã hội, vì cộng đồng, kịp thời chung tay cùng đất nước và người dân Việt Nam vượt qua khó khăn do thiên tai, dịch bệnh.

Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2022 dưới sự chủ trì của Tổng Giám đốc Đoàn Hòa Thuận.

Về kế hoạch nhiệm vụ năm 2022, Hải Phát Invest tiếp tục thực hiện mục tiêu của Chính phủ, nhằm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh và duy trì, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh. Một trong những nhiệm vụ trọng tâm được Tổng Giám đốc Đoàn Hòa Thuận nhấn mạnh trong hội nghị, nhằm nêu cao vai trò của tái cấu trúc doanh nghiệp, thống nhất các quy trình hoạt động kinh doanh là thông qua việc thành lập Ban Kế hoạch. Với vai trò giám sát thực hiện kế hoạch, quy trình hóa mọi hoạt động của công ty, Ban Kế hoạch sẽ bám sát vào các chỉ tiêu kế hoạch được giao để đánh giá tính hiệu quả của công việc, đồng thời thông qua quá trình giám sát, Ban Kế hoạch sẽ đo lường được những rủi ro và đề xuất những kịch bản ứng phó kịp thời, đảm bảo tiêu chí tăng trưởng xanh và phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Về kế hoạch kinh doanh cốt lõi, trong năm 2022 Hải Phát đặt mục tiêu đẩy nhanh tiến độ, tâp trung triển khai các dự án trọng điểm như: Dự án HP Galaxy Cao Bằng (hoàn thành thi công, đủ điều kiện bàn giao nhà cho khách hàng trước tháng 11/2022), Dự án HP Intermix Bắc Giang (hoàn thành thi công, giao nhà cho khách hàng trước tháng 11/2022), Dự án KĐT Mai Pha – Lạng Sơn (hoàn thành công tác GPMB; Khởi công xây dựng phần hạ tầng vào quý 4/2022). Đồng thời tiếp tục mở rộng quỹ đất, đẩy nhanh hoàn thiện pháp lý cho các dự án hợp tác đầu tư như: Dự án Móng Cái – Quảng Ninh (hoàn thành công tác thiết kế cơ sở các công trình trên đất phần TMDV vào quý 3/2022).

Tổng Giám đốc Đoàn Hòa Thuận giao chỉ tiêu cho các Phòng/Ban tại Hội nghị.

Song song với các chỉ tiêu kinh doanh chính, các chỉ tiêu về công tác quản lý vận hành, quản trị nội bộ cũng được Tổng Giám đốc nhấn mạnh và chỉ đạo các Phòng/Ban trong Công ty cần bám sát và kiên định mục tiêu trọng tâm đã đề ra, đồng thời tận dụng các cơ hội để đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số, hoàn thiện cấu trúc hệ thống, để từ đó xây dựng các nhiệm vụ trọng tâm và các giải pháp cụ thể, hiệu quả để đạt được các mục tiêu chiến lược.

Tại Hội nghị, Tổng Giám đốc Đoàn Hòa Thuận đã giao chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022 cho các Lãnh đạo phụ trách và các Phòng/Ban chuyên môn, đồng thời chỉ đạo các Phòng/Ban cần đặt quyết tâm cao nhất để khắc phục khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch được giao. 

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2024

Ngày 26/4/2024 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có các thành viên HĐQT, Ban kiểm soát, Ban Tổng Giám đốc và các Cổ đông của Công ty.

Xem thêm CỔ PHIẾU HPX CHÍNH THỨC GIAO DỊCH TRỞ LẠI TRÊN SÀN CHỨNG KHOÁN

Sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh đã có thông báo chính thức về việc đưa cổ phiếu HPX ra khỏi diện đình chỉ giao dịch và giao dịch trở lại toàn thời gian theo quy định kể từ ngày 20/03/2024.