HPX liên tục thu hút quỹ đầu tư

Chia sẻ

Sáng 02/12/2019, tại Trụ sở Tập đoàn Hải Phát, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã có buổi làm việc với đại diện các quỹ đầu tư đến thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư.

Đại diện Tập đoàn Hải Phát, ông Đoàn Hòa Thuận – Tổng Giám đốc đã đón tiếp và làm việc với các quỹ đầu tư lớn trong và ngoài nước như Dragon Capital, VinaCapital, Kingsmead, Hanwah, Fenghe, VCBF, Lumen, SSIAM, v.v.

Tại buổi làm việc, đại diện các quỹ đầu tư cho biết, trong thời gian qua các quỹ rất quan tâm đến việc đầu tư vào thị trường Việt Nam và đặc biệt quan tâm đến cổ phiếu HPX. Buổi làm việc do các quỹ đề xuất chính là cơ hội để các quỹ đầu tư tìm hiểu về tình hình hoạt động kinh doanh của Hải Phát trước khi đầu tư vào HPX.

Thay mặt Tập đoàn Hải Phát, ông Đoàn Hòa Thuận đã giới thiệu đến đại diện các quỹ đầu tư về tình hình kinh doanh của Hải Phát và chiến lược phát triển của Hải Phát từ nay đến năm 2025.

Đại diện các quỹ đầu tư làm việc tại trụ sở Tập đoàn Hải Phát.

Tiết lộ với các quỹ đầu tư tại buổi làm việc, ông Thuận cho biết: “Hiện Hải Phát đang sở hữu quỹ đất lớn tại các tỉnh thành như Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Thuận, Phú Yên, Nha Trang, Vũng Tàu, Cần Thơ…luôn sẵn sàng để triển khai và trong vòng 5 năm tới Hải Phát sẽ triển khai liên tục gần 20 dự án trải khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam".

Cũng trong buổi làm việc, Ban lãnh đạo Tập đoàn Hải Phát đã trả lời những câu hỏi mà đại diện các quỹ đầu tư đặt ra, đặc biệt dành nhiều thời gian nói về việc triển khai các dự án và hiệu quả đầu tư của các dự án mà Hải Phát Invest đang là chủ đầu tư.

Trước đó, ngay sau khi chào sàn một thời gian ngắn nhờ sở hữu nhiều ưu thế vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh, HPX đã liên tục thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước tiếp cận để tìm cơ hội hợp tác như Tập đoàn Tài chính Mirae Asset, Tập đoàn Tài chính Daewon (Hàn Quốc), Phú Hưng Securities, quỹ đầu tư ASAM (Hàn Quốc), quỹ đầu tư KIMC (Hàn Quốc), Quỹ đầu tư AGCG, v.v.

Tin liên quan

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Ngày 19/10/2024, toàn thể cán bộ, nhân viên nữ trong hệ thống Hải Phát đã có chuyến du lịch vui tươi, ý nghĩa tại khu du lịch sinh thái Thung Nham - Ninh Bình nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày phụ nữ Việt Nam.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO TỈNH LÀO CAI BỊ ẢNH HƯỞNG BÃO SỐ 3 THÔNG QUA CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT “HỒI SINH”

20h00 ngày 15/10/2024, Chương trình nghệ thuật “Hồi sinh” với mục đích gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào tỉnh Lào Cai bị ảnh hưởng bão số 3 đã diễn ra tại Quảng trường Kim Tân, thành phố Lào Cai.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC LỄ KICK OFF DỰ ÁN DRAGON COMPLEX TẠI THÀNH PHỐ LÀO CAI

Sáng ngày 14 tháng 10 năm 2024, tại thành phố Lào Cai, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức Lễ kick off dự án Dragon Complex, đến dự có Ông Lê Thanh Hải - Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập Đoàn Hải Phát, các cán bộ quản lý thuộc Tập đoàn cùng các đơn vị phân phối chính thức của dự án.