HPX CHÀO MỪNG SINH NHẬT CHỦ TỊCH ĐỖ QUÝ HẢI

Chia sẻ

Sáng ngày 26/3/2019, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức bữa tiệc ấm áp, thân tình chào mừng sinh nhật Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải. Đối với riêng Hải Phát, 26/3 hàng năm là ngày có ý nghĩa đặc biệt và thiêng liêng vì đó là ngày sinh của vị thuyền trưởng – Người đứng đầu và sáng lập ra Hải Phát.

Ngay từ đầu giờ sáng, các đối tác thân thiết, cùng toàn bộ Ban Lãnh đạo và CBCNV của hệ thống Hải Phát đã đứng tập trung đông đủ tại Sảnh Công ty để chào đón Chủ tịch bước ra từ thang máy. Bất ngờ với khung cảnh của bữa tiệc, Chủ tịch xúc động bước đi trong những tràng pháo tay kéo dài không dứt, Chủ tịch chia sẻ: “Tôi thực sự rất xúc động và không biết nói gì, cảm ơn tất cả mọi người đã cho tôi một sinh nhật đầm ấm và hạnh phúc. Tôi mong rằng trong chặng đường phát triển sắp tới của Hải Phát, tôi sẽ luôn luôn thấy các bạn. Dù ở bất kỳ vị trí nào, chúc cho mọi người đều có một đời người thành công và một đời người hạnh phúc.”

Lời cảm ơn cùng những tâm sự của Chủ tịch khiến không gian bữa tiệc đang sôi động bỗng trở lên trầm lắng hơn. Những MV được chuẩn bị sẵn để chúc mừng sinh nhật Chủ tịch đã thay lời muốn nói, lời chúc Chủ tịch sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Những món quà ý nghĩa cùng những bó hoa tươi thắm đã được Ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV gửi tặng Chủ tịch.

Bữa tiệc sinh nhật Chủ tịch được ghi dấu sắc nét qua nhứng bức hình dưới đây:

Bữa tiệc được bắt đầu với nghi thức thổi nến để cầu nguyện và ước vọng cho tuổi mới.
 
Tổng giám đốc Đoàn Hòa Thuận tặng Chủ tịch chậu Cây xanh cổ dáng phu thê với lời chúc hết sức thân mật và ý nghĩa.
 
Nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt mọi người khi xem MV ca nhạc với lời nhắn gửi chúc hạnh phúc, sức khỏe đến Chủ tịch.
 
Những hình ảnh trong MV ca nhạc chào mừng sinh nhật Chủ tịch.
 
Chủ tịch cùng Ban Tổng giám đốc Hải Phát Invest.
 
Chủ tịch cùng Phó TGĐ Trần Hoài Anh song ca tuyệt phẩm "Đêm đông".

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.