HPC LANDMARK 105: Hải Phát Thủ Đô hợp tác toàn diện với MB Ba Đình

Chia sẻ

Ngày 10/5, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Công ty CP Đầu tư Hải Phát Thủ Đô và Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Ba Đình (MB Ba Đình) được tổ chức tại Hà Nội.

Theo Hợp đồng này, MB Ba Đình sẽ tài trợ vốn cho Hải Phát Thủ Đô đầu tư phát triển dự án, đồng thời cho vay vốn và cấp bảo lãnh cho khách hàng cá nhân mua nhà tại dự án HPC Landmark 105.
                                 Lễ ký kết hứa hẹn mở ra những hợp tác lâu dài
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Dũng – Phó TGĐ Hải Phát Thủ Đô cho biết, với sự kết hợp giữa Hải Phát Thủ đô và MB Ba Đình, các khách hàng khi mua căn hộ tại dự án HPC Landmark 105 sẽ nhận được những chính sách tài chính hấp dẫn và có lợi nhất. Có thể kể đến như gói giải pháp chỉ với mức 15% giá trị hợp đồng (khoảng 300 triệu) khách hàng sẽ được bàn giao ngay căn hộ chất lượng cao trong năm 2017 với gói lãi suất hỗ trợ 0% ân hạn gốc. Điều này sẽ giúp khách hàng tiếp cận và sở hữu được những sản phẩm chất lượng của Hải Phát Thủ Đô mà không chịu bất kỳ áp lực tài chính nào trong vòng 1 năm.
                       Đại diện Hải Phát Thủ đô và MB Ba Đình sau lễ ký kết
Buổi ký kết thỏa thuận hôm nay là bước phát triển mới trong mối quan hệ hợp tác dài lâu, tốt đẹp giữa Hải Phát Thủ Đô và Ngân hàng Quân Đội và là tiền đề giúp chúng tôi vững bước trên con đường phát triển của mình trong thời gian tới”, ông Dũng chia sẻ. Với kế hoạch dự án đầy tham vọng này, việc hợp tác toàn diện giữa Hải Phát và MB Ba Đình sẽ tiếp thêm sức mạnh tài chính giúp Tập đoàn triển khai các dự án một cách thuận lợi, nhanh chóng, hiệu quả hơn; đồng thời, sự tham gia của MB Ba Đình, một trong năm ngân hàng lớn nhất Việt Nam cũng cho thấy mức độ hiệu quả của các dự án mà Hải Phát đang triển khai. Danh mục dự án tốt, năng lực vốn tự có đang được cải thiện, cùng với sự hỗ trợ về nguồn lực tài chính từ các đối tác, trong đó gần nhất là cam kết toàn diện từ MB Ba Đình, Hải Phát đang có đầy đủ các yếu tố để đạt được mục tiêu của mình, là vươn mình lên một tầm cao, một đẳng cấp, diện mạo hoàn toàn mới của một Tập đoàn Bất động sản hàng đầu Việt Nam.
                                         Phối cảnh tổng thể Dự án USILK CITY
HPC Landmark 105 là tòa tháp cao nhất Hà Đông, được đánh giá là trái tim của quần thể Usilk City. Dự án gồm 2 tòa cao 35 và 50 tầng với 4 tầng trung tâm thương mại, 2 tầng hầm nối liền thông suốt với các tòa khác trong tổng thể Usilk city (gồm 13 tòa); còn lại là các tầng căn hộ với diện tích đa dạng từ 76m2 đến 155m2. Sở hữu vị trí đắc địa tại phía Tây Hà Nội – một khu vực phát triển kinh tế trọng điểm theo “chủ trương quy hoạch chung của thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn 2050”, HPC Landmark 105 tọa lạc ngay mặt đường Tố Hữu, dễ dàng tiếp cận với nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch như vành đai 3 và vành đai 4, tuyến bus nhanh BRT Yên Nghĩa - Kim Mã cũng như tuyến đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh. Thêm vào đó, HPC Landmark 105 cũng nổi bật với các khu tiện ích lớn xung quanh dự án như bệnh viện Quân Y 103, bệnh viện Thận Hà Nội, bệnh viện Yên Nghĩa, bệnh viện Y học Cổ truyền Bộ Công An, bệnh viện Nhi Hà Nội; hay các trường đại học như Đại học Quốc Gia, Khoa học Tự Nhiên, Kiến Trúc, An Ninh, v.v. Ngoài ra, dự án còn nằm gần một trong những khu công viên cây xanh lớn nhất Hà Nội – công viên Lotte với diện tích 100ha, hay các khu siêu thị lớn Big C Thăng Long, Aeon Mall Hà Đông, Metro Hà Đông.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.